Apple đã bắt đầu bán những chiếc MacBook Pro M1 hàng tân trang

Công nghệ - Ngày đăng : 13:34, 23/02/2021

Việt BáoNếu bạn đang chờ đợi một đợt giảm giá lớn trước khi mua một chiếc M1 Mac mới, thì đây là tin vui cho bạn: Apple đã bắt đầu bán những chiếc MacBook Pro M1 đầu tiên trong Apple Refurbished Store, rẻ hơn tới 230 USD khi mua mới.

Mặc dù mẫu cơ bản của MacBook Pro M1 có giá bắt đầu từ 1.299 USD, nhưng giờ đây bạn có thể tìm thấy mẫu tương tự chỉ với giá 1.099 USD tại Cửa hàng tân trang của Apple. Model này có cấu hình 8GB RAM, 256GB SSD và có hai màu Xám không gian và Bạc.

Ngoài ra còn có các model tân trang khác có sẵn với 16GB RAM hoặc 512GB SSD với giá 1.269 USD - trong khi một chiếc máy hoàn toàn mới có giá 1.499 USD tại Apple. Tuy nhiên, hiện chưa có M1 MacBook Air hoặc M1 Mac mini hàng tân trang được cung cấp.

Sản phẩm Apple Refurbished là các sản phẩm Apple đã sở hữu trước, trải qua quy trình tân trang nghiêm ngặt của Apple trước khi được chào bán. Mặc dù chỉ một số thiết bị được trả lại do các vấn đề kỹ thuật, nhưng tất cả các thiết bị đều trải qua quy trình tân trang chất lượng nghiêm ngặt của Apple. Các sản phẩm tân trang được vận chuyển trong một hộp đặc biệt với tất cả các phụ kiện nguyên bản và bảo hành một năm.

Bạn có thể xem tất cả các mẫu máy tân trang có sẵn trên trang web Apple Refurbished Store.

Hàng Refurbished là hàng tân trang, tức những mặt hàng đã được trưng bày tại các hội thảo, triển lãm thương mại, cửa hàng hay hội chợ, hoặc đã có người mua về, sử dụng nhưng phát sinh lỗi nên được trả về để nhà sản xuất kiểm tra và tiến hành khắc phục lỗi đó. Sau khi đã được khắc phục, hàng sẽ được đóng gói và bán ra thị trường với các chính sách bảo hành như hàng mới. Nói một cách đơn giản hơn, hàng Refurbished là những sản phẩm chưa đạt tối đa chất lượng như hàng Brand new (hàng mới 100%), tuy vậy những lỗi phát sinh vẫn đang nằm trong mức độ cho phép, vì thế mà hàng tân trang thường sẽ được bán ra thị trường với mức giá rẻ hơn so với mặt bằng chung máy mới.

Tuấn Anh