CEO Lei Jun ngầm ám chỉ rằng chiếc smartphone tiếp theo của Xiaomi sẽ có giá lên đến 1.500 USD

Công nghệ - Ngày đăng : 16:19, 04/02/2021

Mới đây, Xiaomi đã thực hiện một cuộc khảo sát để xem các fan hâm mộ của mình có chấp nhận mua một chiếc smartphone giá 1.500 USD hay không.

Xiaomi nổi tiếng là hãng smartphone giá rẻ, ngay cả những chiếc smartphone flagship cao cấp nhất cũng có giá bán thấp hơn các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc. Tuy nhiên năm ngoái, Xiaomi đã ra mắt Mi 10 Ultra với mức giá 1.000 USD. Đây là mức giá cao nhất mà Xiaomi từng bán, nhưng có vẻ như hãng điện thoại Trung Quốc sẽ không dừng lại ở đó.

CEO Lei Jun ngầm ám chỉ rằng chiếc smartphone tiếp theo của Xiaomi sẽ có giá lên đến 1.500 USD - Ảnh 1.

Mới đây, CEO Lei Jun đã lên Weibo và hỏi các fan của Xiaomi rằng liệu họ có sẵn sàng mua một chiếc smartphone có giá 10.000 nhân dân tệ (khoảng 1.500 USD) hay không? CEO Lei Jun cũng hỏi thêm mọi người rằng sẽ muốn một chiếc smartphone giá 1.500 USD từ Xiaomi trông như thế nào?

CEO Lei Jun ngầm ám chỉ rằng chiếc smartphone tiếp theo của Xiaomi sẽ có giá lên đến 1.500 USD - Ảnh 2.

Cuộc khảo sát này có vẻ như ngầm ám chỉ rằng Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone rất đắt tiền. Tuy nhiên không rõ đây là chiếc smartphone như thế nào. Nhiều khả năng đây có thể là một chiếc smartphone màn hình gập, nếu như vậy thì mức giá 1.500 USD không phải là cao, thậm chí là khá rẻ so với những chiếc smartphone màn hình gập trên thị trường hiện nay.

CEO của Xiaomi cho biết ông sẽ nói thêm về chiếc smartphone này vào ngày 7 tháng 2, nhân dịp Tết Nguyên đán. Trước đó, Xiaomi cũng đã có một động thái mạo hiểm, khi bán những chiếc flagship Mi 10 tại thị trường Ấn Độ, một thị trường mà Xiaomi chưa từng tham gia phân khúc cao cấp. Báo hiệu rằng, Xiaomi đang muốn thoát khỏi cái mác là một nhà sản xuất smartphone giá rẻ.