Các cửa hàng 7-Eleven sẽ trở thành nơi cung cấp dịch vụ ngân hàng số Timo

Xe - Công nghệ - Ngày đăng : 09:30, 11/01/2021

Việt BáoLần đầu tiên ngân hàng số Timo hợp tác chiến lược đặt mô hình "Hangout" ngay tại cửa hàng tiện lợi của 7-Eleven nhằm mang tới những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

7-Eleven tại tòa nhà Capri by Fraser là cửa hàng đầu tiên được khai trương vào năm 2021, có vị trí đắc địa, nơi tập trung các tòa nhà văn phòng và trung tâm mua sắm của Quận 7, cũng đánh dấu sự ra mắt “hangout” thứ 5 tại Việt Nam và thứ 2 tại TP.HCM của Timo. Với gần 300 m2, 7-Eleven Capri by Fraser chính là cửa hàng có diện tích lớn nhất tại Việt Nam tính tới thời điểm này - nơi khách hàng có thể mua mang đi hoặc dùng bữa ngay tại cửa hàng với các mặt hàng sản phẩm đa dạng phong phú.

Ông Vũ Thanh Tú - Tổng giám đốc thương hiệu 7-Eleven chia sẻ: “Theo một thống kê gần đây của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, có 42% các ngân hàng ở Việt Nam coi ngân hàng số là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh và 94% các ngân hàng đã đầu tư vào lĩnh vực này. Đây là minh chứng về xu hướng số hóa trong ngành dịch vụ tài chính đang diễn ra một cách mạnh mẽ. Khách hàng của 7-Eleven tại Capri by Fraser Quận 7 chủ yếu là người trẻ như nhân viên văn phòng, sinh viên đại học, vì thế ngoài định hướng phát triển ngày một đa dạng sản phẩm của mình, cùng với Timo và những đối tác chiến lược khác, trong thời gian tới chúng tôi sẽ tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích để mang tới nhiều ưu đãi, cùng với không gian mua sắm thoải mái và hài lòng nhất cho khách hàng”.

Đại diện của Timo và 7-Eleven ký kết hợp tác chiến lược và khai trương cửa hàng mới tại Q7, TP.HCM

Trong năm diễn ra đại dịch Covid-19 đầy khó khăn, chỉ trong 5 tháng chính thức hợp tác với Ngân hàng Bản Việt, Timo đã đạt được kết quả tăng trưởng 150.000 khách hàng mới đăng ký. Timo đã 4 lần chính thức nâng cấp giao diện, hỗ trợ khách hàng mở tài khoản trực tuyến, mở rộng kết nối với mạng lưới ví điện tử như MoMo, Moca, Zalopay và Airpay, mở rộng mạng lưới hợp tác chiến lược và gia tăng gói ưu đãi.

Nhận định về hợp tác chiến lược với 7-Eleven, Ông Bùi Hải An - Giám đốc vận hành của Timo cho biết “Chúng ta đang trong giai đoạn thị trường bán lẻ tăng trưởng phi thường khi mà Việt Nam là quốc gia có dân số trẻ năng động và mức độ chi dành cho tiêu dùng chiếm tỉ trọng lớn. 7-Eleven là một trong những chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn và nổi tiếng tại Việt Nam, đang có kế hoạch mở rộng liên tục dù chịu không ít tác động từ Covid-19. Sự hợp tác lần này của Timo với 7-Eleven đánh dấu mối quan hệ đối tác chiến lược lâu dài nhằm mở rộng mạng lưới ngân hàng, tạo điều kiện cho khách hàng 7-Eleven tại Việt Nam dễ dàng đăng ký tài khoản. Trong thời gian tới, chỉ với 10 phút, khách hàng có thể vừa thưởng thức một ly café tại 7-Eleven vừa tạo tài khoản miễn phí một cách nhanh chóng, trải nghiệm các dịch vụ của Timo theo tiêu chí dễ dàng sử dụng, mọi lúc mọi nơi”.

Các sản phẩm thẻ và thanh toán Timo mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của 7-Eleven

Biên bản ghi nhớ giữa Timo và 7-Eleven được ký kết với mục tiêu gia tăng phạm vi hợp tác giữa hai bên qua thời gian. Một số điểm nhấn đáng quan tâm bao gồm: Đồng định vị các Cửa hàng 7-Eleven với Timo Hangouts ở các vị trí có nhiều khách hàng; Tiếp thị chung và quảng bá thương hiệu chéo trên cả hai nhóm khách hàng hiện tại; Cùng hợp tác phát triển các cửa hàng 7-Eleven để trở thành nơi cung cấp dịch vụ ngân hàng cho khách hàng của Timo cũng như dịch vụ xác minh và xác thực khách hàng, nhận thẻ trong phạm vi cho phép theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; Các sản phẩm thẻ và thanh toán dành cho khách hàng của Timo mang đến trải nghiệm tốt hơn tại cửa hàng cho khách hàng của 7-Eleven.

Tuấn Anh