Lộ video thực tế sạc không dây MagSafe Duo của Apple, có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị, giá 129 USD

Công nghệ - Ngày đăng : 11:17, 09/11/2020

MagSafe Duo có thể sạc cùng lúc hai thiết bị iPhone và Apple Watch, nó cũng có thể gập lại một cách gọn gàng.

Mặc dù chúng ta vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức bộ sạc MagSafe Duo của Apple, nhưng một đoạn video ngắn mới đây đã được đăng tải trên YouTube cho chúng ta thấy những hình ảnh thực tế của chiếc sạc không dây này. MagSafe Duo có thể sạc cùng lúc hai thiết bị iPhone và Apple Watch, nó cũng có thể gập lại một cách gọn gàng.

MagSafe Duo có hai đế sạc, một là đế sạc MagSafe chuẩn Qi mà Apple vừa ra mắt, và một là đế sạc không dây cho Apple Watch. Chiếc đế sạc kết nối với nguồn điện bằng cáp sạc Lightning to USB-C.

Lộ video thực tế sạc không dây MagSafe Duo của Apple, có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị, giá 129 USD - Ảnh 1.

Vì đế sạc MagSafe Duo được chứng nhận chuẩn Qi, do đó có thể sạc cho bất kỳ thiết bị nào có hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi. Bạn cũng có thể dùng để sạc cho hộp tai nghe AirPods 2 và AirPods Pro, hoặc bất kỳ mẫu iPhone nào trước đây.

Apple cho biết: “Đế sạc MagSafe Duo giúp sạc một cách thuận tiện hơn cho các thiết bị iPhone, Apple Watch, hộp sạc không dây của AirPods và các thiết bị hỗ trợ chuẩn Qi khác. Đế sạc cũng có thể gập lại gọn gàng, do đó dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi”. 

 

Video thực tế sạc không dây MagSafe Duo của Apple.

Đoạn video đăng tải trên YouTube cho chúng ta thấy cách thức hoạt động của chiếc đế sạc MagSafe Duo này, khi được sử dụng để sạc đồng thời cho iPhone 12 và Apple Watch. Chúng ta cũng có thể thấy đế sạc cho Apple Watch có thể đẩy lên để sạc ở chế độ Nightstand.

Apple đã ra mắt chiếc đế sạc MagSafe cùng với iPhone 12 vào tháng trước, nhưng vẫn chưa có ngày mở bán chính thức. Ngày hôm qua, Apple cũng mới bổ sung thêm MagSafe Duo vào cửa hàng trực tuyến của mình, xác nhận chiếc đế sạc không dây này có giá bán là 129 USD và “sắp ra mắt”.

Đáng chú ý, MagSafe Duo sẽ không đi kèm củ sạc trong hộp, mà chỉ đi kèm cáp Lightning to USB-C. Đây là một điều khá bất tiện, khi bạn mua đế sạc không dây lại phải mua thêm củ sạc bên ngoài.