AirPods Pro bị lỗi, Apple mở chương trình thay thế hoàn toàn miễn phí

Công nghệ - Ngày đăng : 10:35, 01/11/2020

Apple đã đưa ra một chương trình dịch vụ cho AirPods Pro, sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí cho những người dùng gặp các vấn đề về chống ồn (ANC) hoặc tĩnh điện.

Apple sẽ thay thế AirPods Pro miễn phí nếu gặp tình trạng nổ lách tách hoặc vấn đề về ANC

Theo thông báo, những thiết bị sản xuất trước tháng 10 năm nay sẽ bị ảnh hưởng bởi các vấn đề nói trên, thế nên, mọi AirPods Pro đã được sản xuất đều hoàn toàn đủ điều kiện. Cụ thể, chương trình sẽ bao gồm những vấn đề sau:

- Các âm thanh tĩnh điện hoặc tiếng nổ lách tách, tăng lên trong môi trường ồn ào, khi tập thể dục hoặc nói chuyện điện thoại.

- Tính năng Chống ồn Chủ động (ANC: Active Noise Cancellation) không hoạt động như mong đợi, mất âm trầm (bass) hoặc tăng âm thanh nền, chẳng hạn như tiếng ồn trên đường phố hoặc máy bay.

Táo khuyết không giải thích nguyên nhân gây ra các vấn đề này. Dẫu chương trình sửa chữa này không mở rộng bảo hành cho tai nghe, nhưng công ty sẽ thay thế 1 hoặc 2 tai, nếu cần, trong 2 năm sau khi được mua lần đầu tiên.

Những người dùng gặp phải các vấn đề này nên liên hệ với bộ phận Apple Support, Apple Store hoặc nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền trong khu vực của mình để xác thực họ có đủ điều kiện cho chương trình này hay không. Nếu đúng, Apple sẽ thay thế hoặc sửa chữa AirPods Pro gặp lỗi miễn phí.