Đây là những sản phẩm sẽ được Samsung ra mắt tại sự kiện sắp tới: Note20, Z Fold 2, Tab S7...

Công nghệ - Ngày đăng : 10:31, 28/07/2020

Khá nhiều sản phẩm được mong chờ sẽ xuất hiện tại sự kiện Unpacked tháng 8 lần này của Samsung.

Chỉ còn khoảng hơn 1 tuần nữa là sự kiện Galaxy Unpacked tháng 8 của Samsung sẽ chỉnh thức được tổ chức với hàng loạt các sản phẩm mới. Hai nhân vật chính được cho là đáng mong chờ nhất sẽ xuất hiện trong buổi ra mắt lần này của Samsung là Galaxy Note20 cũng như Galaxy Z Fold 2. Tuy nhiên, bên cạnh hai chiếc smartphone này, Samsung còn mang tới sự kiện khá nhiều sản phẩm khác.

Đây là những sản phẩm sẽ được Samsung ra mắt tại sự kiện sắp tới: Note20, Z Fold 2, Tab S7... - Ảnh 1.

Cụ thể, Samsung mới đây đã đăng tải một đoạn video "nhá hàng" về sự kiện Galaxy Unpacked tháng 8 sắp tới và dưới đây là danh sách những "điều bất ngờ" được Samsung mang tới tại sự kiện này.

Galaxy Note20 và Galaxy Note20 Ultra

Đây chính là nhân vật chính của sự kiện lần này bởi sự kiện Unpacked tháng 8 hàng năm là thời điểm mà Samsung giới thiệu thế hệ Note tiếp theo, theo sau dòng Galaxy S đã được ra mắt vào đầu năm. Đã có quá nhiều tin đồn xoay quanh chiếc Note20 và Note20 Ultra này mà bạn có thể đọc được ở bài viết này. Thậm chí giá bán của bộ đôi Note20 tại Việt Nam cũng được tiết lộ bởi một số nguồn tin rò rỉ.

Đây là những sản phẩm sẽ được Samsung ra mắt tại sự kiện sắp tới: Note20, Z Fold 2, Tab S7... - Ảnh 2.

Galaxy Z Fold 2

Đúng vậy, cho những ai chưa biết thì Galaxy Z Fold 2 chính là thế hệ kế nhiệm cho chiếc Galaxy Fold 2019. Samsung có vẻ như đã quyết định "gom" hết các dòng smartphone màn hình gập của mình về chung một cái tên "Z" duy nhất.

Không có quá nhiều thông tin về thiết bị này, tuy nhiên dựa trên những gì mà chúng ta được chứng kiến trong một vài tháng trở lại đây, Galaxy Z Fold 2 sẽ mang tới những cải tiến đáng kể về màn hình cũng như cấu hình, bao gồm màn hình chính kích thước 7.7 inch lớn hơn với tần số quét 120Hz và một màn hình phụ 6.23 inch ở bên ngoài. Cấu hình của máy chắc chắn cũng sẽ tương tự với Galaxy Note20 Ultra (Snapdragon 865+ hoặc Exynos 990). Có vẻ như bút S Pen sẽ không đi kèm với dòng Fold 2 mới.

Đây là những sản phẩm sẽ được Samsung ra mắt tại sự kiện sắp tới: Note20, Z Fold 2, Tab S7... - Ảnh 3.

Mặc dù vậy, giống với thế hệ đầu, Samsung có thể sẽ hoãn ngày bán chính thức của Galaxy Z Fold 2 xuống thời điểm cuối năm hoặc đầu năm sau.

Galaxy Tab S7 và Tab S7+

Đây là hai mẫu máy tính bảng thuộc phân khúc cao cấp của Samsung. Đây cũng là lần đầu tiên mà Samsung giới thiệu hai phiên bản của một chiếc máy tính bảng cao cấp cùng một lúc.

Galaxy Tab S7 phiên bản tiêu chuẩn sẽ có màn hình 11 inch LCD, sử dụng cảm biến vân tay ở cạnh bên. Trong khi đó bản Plus sẽ có màn hình 12.4 inch lớn hơn, sử dụng tấm nền AMOLED cùng cảm biến vân tay dưới màn hình. Thiết kế của cả hai sẽ không khác nhau nhiều.

Đây là những sản phẩm sẽ được Samsung ra mắt tại sự kiện sắp tới: Note20, Z Fold 2, Tab S7... - Ảnh 4.

Về cấu hình, cả hai sẽ đều được trang bị con chip Snapdragon 865+ mạnh mẽ nhất cùng RAM 6GB và 128GB bộ nhớ lưu trữ, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng. Sẽ có hai biến thể bao gồm Wifi Only và Wifi + 5G cho người dùng lựa chọn, tặng kèm cả bút S Pen.

Galaxy Buds Live và Galaxy Watch 3

Đây là hai mẫu phụ kiện cuối cùng được Samsung giới thiệu tại sự kiện Galaxy Unpacked tháng 8.

Galaxy Buds Live là một chiếc tai nghe không dây true wireless của Samsung với thiết kế "hạt đậu" hoàn toàn mới, khác biệt so với dòng Buds+ hiện tại. Chiếc tai nghe này được xác nhận sẽ tích hợp công nghệ chống ồn chủ động ANC và đương nhiên, mức giá của sản phẩm này cũng sẽ cao hơn so với chiếc Buds+, nhưng vẫn rẻ hơn AirPods Pro: 169 USD.

Đây là những sản phẩm sẽ được Samsung ra mắt tại sự kiện sắp tới: Note20, Z Fold 2, Tab S7... - Ảnh 5.

Còn với Galaxy Watch 3, đây là mẫu smartwatch kế nhiệm cho chiếc Galaxy Watch ra mắt hồi năm 2018. Samsung có thể sẽ ra mắt 2 tùy chọn 41mm và 45mm cũng như hai bản Wifi và LTE. Các tính năng theo dõi sức khỏe sẽ giống hệt với Galaxy Watch Active 2.

Galaxy Unpacked August 2020 - Official Trailer #1│Samsung