YouTuber nghèo nhất Việt Nam khoe thu nhập khủng, hé lộ số tiền trả cho người tham gia clip

Công nghệ - Ngày đăng : 15:48, 12/06/2020

Sang Vlog, chàng YouTuber được mệnh danh là nghèo nhất Việt Nam vừa có hành động khiến tất cả phải ngỡ ngàng.

Trong năm qua, anh chàng Sang Vlog cũng là một cái tên rất đáng được chú ý, thậm chí còn được các fan trìu mến đặt cho biệt danh "YouTuber nghèo nhất Việt Nam" với những video giản dị cùng các món ăn vùng thôn quê núi rừng triệu views. Điều này xuất phát từ việc anh chàng hiện tại vẫn đang ở trong căn nhà được lợp từ tre nứa, mái tôn ọp ẹp, chỉ có 1 chiếc giường trong gian nhỏ cho mẹ Sang, còn anh chàng ngủ dưới đất. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Sang Vlog cũng vướng vào một số lùm xùm và trong video mới nhất, anh chàng thậm chí còn gây ra nhiều tranh luận từ phía cư dân mạng khi công khai số tiền dùng để trả cho những đứa nhỏ tham gia clip cùng mình.

Youtuber nghèo nhất Việt Nam khoe thu nhập khủng, hé lộ số tiền trả cho người tham gia clip - Ảnh 1.

Sang Vlog vừa lên tiếng về thu nhập của mình trong video mới nhất

Theo đó, Sang Vlog chia sẻ về số tiền mình vừa nhận được từ YouTube một cách rất chân tình. Anh chàng cho biết nhiều người suy nghĩ mỗi tháng mình có thể nhận được từ 100-200 triệu VND nhưng điều này hoàn toàn không thực tế. Cụ thể, với việc mỗi tháng chỉ làm từ 5-10 video, không phải là một tần suất đều đặn, thế nên thu nhập của Sang Vlog như tiết lộ của anh chỉ khoảng một nửa con số kể trên. Chứng minh cho điều này, Sang Vlog cũng tuyên bố luôn rằng bản thân vừa nhận được 50 triệu VND từ YouTube, và anh chàng đã gửi tặng 24 triệu cho 8 bạn nhỏ chăn trâu - những người đã giúp anh chàng thực hiện clip. Số tiền còn lại, Sang Vlog tuyên bố sẽ dành dụm để xây nhà cho mẹ.

Youtuber nghèo nhất Việt Nam khoe thu nhập khủng, hé lộ số tiền trả cho người tham gia clip - Ảnh 2.

Sang Vlog tuyên bố trả cho các bé 24 triệu trong video mới nhất

Sang Vlog cũng cho rằng việc nhiều người chỉ trích anh khi thực hiện video cùng những đứa trẻ là không chính xác. Theo chàng YouTuber đính chính, từ ngày những đứa nhóc theo anh đi quay video đã thay đổi rất nhiều từ việc ngoan ngoãn hơn, đỡ vất vả hơn so với những công việc trước đó...

Youtuber nghèo nhất Việt Nam khoe thu nhập khủng, hé lộ số tiền trả cho người tham gia clip - Ảnh 3.

Trước đó, Sang Vlog từng vướng phải vô số nghi vấn, lùm xùm

Thời gian gần đây, cái tên Sang Vlog cũng bắt đầu được chú ý nhiều hơn qua rất nhiều những lùm xùm, nghi vấn trước đó. Từ việc có nhiều người nghi anh chàng cố tình giả nghèo để thu hút tương tác cho tới việc có cả một ê kíp hùng hậu đứng phía sau để quay nhưng vẫn bảo mình chỉ dùng duy nhất một chiếc smartphone cũ và gần nhất là phải gỡ bỏ, tạm ngừng video do vấn đề liên quan tới động vật quý hiếm trong sách đỏ ở một video trước đó.