iPhone 11 Pro Max vẫn sống tốt sau khi ngâm dưới đáy hồ nước một năm

Công nghệ - Ngày đăng : 13:30, 12/04/2021

Việt BáoĐợt hạn hán tồi tệ ở Đài Loan hóa ra lại là điều may mắn cho một người đàn ông đã tìm lại được chiếc iPhone 11 Pro Max mà anh ta đã đánh rơi trong lòng hồ cách đây một năm trước.

Trang Taiwan News đưa tin một người đàn ông tên Chen đã có thể khôi phục iPhone 11 Pro Max của mình từ hồ Sun Moon ở Đài Loan (Trung Quốc). Chen đã đánh rơi iPhone xuống hồ khi đi chèo thuyền với bạn vào tháng 3 năm 2020. Mặc dù đã quấn điện thoại trong túi, treo quanh cổ, Chen vẫn đánh rơi iPhone xuống hồ sau nhiều lần rơi xuống nước.

Tháng 4 năm nay, Đài Loan đã phải hứng chịu đợt hạn hán tồi tệ nhất trong hơn 50 năm. Tuy nhiên, hạn hán hóa ra lại là điều may mắn cho người đàn ông khi hồ cạn dần và những người dân địa phương đã có thể tìm thấy chiếc iPhone 11 Pro Max của anh ta. Điện thoại của anh ấy vẫn còn trong túi, đầy cát nhưng điện thoại vẫn còn nguyên vẹn.

Điều thú vị là khi Chen sạc iPhone của mình, anh thấy nó hoạt động hoàn toàn tốt. “Tôi có thể nói rằng túi chống nước cho iPhone thực sự tuyệt vời. Không có nước trong đó”, Chen nói trong một tuyên bố với Taiwan News. “Tôi rất vui vì đã khôi phục được iPhone của mình sau khi bị mất quá lâu”.

Một câu chuyện tương tự về một người phụ nữ tìm lại chiếc iPhone 11 của mình từ một hồ nước đóng băng sâu ở Canada đã được báo cáo cách đây vài tuần. Mặc dù Apple không coi điện thoại thông minh của mình là một trong những điện thoại bền nhất thế giới, nhưng chúng ta đã thấy những câu chuyện về một chiếc iPhone sống sót sau khi rơi từ máy bay hay một chiếc iPhone sống sót trong thời tiết khắc nghiệt của Iceland.

Tuấn Anh