Cứ mỗi phút có 3 khách hàng quyết định xuống tiền mua OPPO Reno5

Công nghệ - Ngày đăng : 10:30, 10/01/2021

Việt BáoHôm nay, OPPO Reno5 chính thức mở bán tại các chuỗi bán lẻ Thế Giới Di Động, FPT Shop... trên toàn quốc với 42.000 đơn đặt cọc trong 10 ngày đặt trước, chính thức phá kỷ lục của chính mình ở phân khúc tầm trung.
OPPO Reno5 nhận được 42.000 đơn đặt cọc tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc

Trung bình mỗi ngày Reno5 nhận khoảng 4.200 đơn đặt cọc, tương đương gần 180 cọc mỗi giờ, hoặc cứ mỗi phút, có 3 khách ra quyết định xuống tiền mua Reno5 cho dịp năm mới. Tỉ lệ cọc cao chiếm gần 90% tổng số đơn hàng, thể hiện quyết tâm xuống tiền sở hữu Reno5 của người dùng. Đặc biệt, đây cũng là smartphone duy nhất nhận được số đặt cọc/ngày kỷ lục tính riêng tại một chuỗi bán lẻ - hơn 3.000 đơn đặt cọc/ngày.

Kể từ F11 Pro, chưa smartphone nào của OPPO trong phân khúc 7-10 triệu đồng làm được điều tương tự. Đây cũng là sức hút chưa từng có ở dòng Reno kể từ khi ra mắt vào tháng 3/2019 - Dòng sản phẩm đổi mới, nâng cao chất lượng và trải nghiệm với thiết kế cao cấp và nhiều tính năng camera thú vị.

Chia sẻ từ FPT Shop, sau hơn 2 tuần diễn ra chương trình đặt trước, hệ thống bán lẻ này đã nhận được số đơn hàng cao gấp 4 lần so với phiên bản tiền nhiệm Reno4, đồng thời phá vỡ kỷ lục về doanh số của dòng sản phẩm OPPO Reno tại hệ thống. Thêm một thông tin thú vị, 60% người dùng lựa chọn phiên bản màu Bạc đa sắc. Trong ngày mở bán, FPT Shop dự kiến giao khoảng 4.000 máy Reno5 đến khách hàng.

FPT Shop là một trong những hệ thống mở bán sớm OPPO Reno5

OPPO Reno5 được nâng cấp nhiều tính năng mới, đặc biệt là ở camera trước và sau, mang đến những bức ảnh và thước phim chất lượng.
Cụ thể, điện thoại được trang bị camera selfie có độ phân giải đến 44MP và cụm 4 camera sau có độ phân giải đến 64MP, kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến chẳng hạn video phơi sáng kép, video hiển thị kép, thuật toán Ultra Night giúp ghi lại mọi khoảnh khắc trong điều kiện thiếu sáng.

Một điểm cộng khác của Reno5 là sạc siêu nhanh 50W hoàn toàn mới. Công nghệ sạc nhanh này cho phép người dùng nạp đầy pin chỉ trong 48 phút. Đồng thời, máy còn tích hợp viên pin dung lượng 4.310mAh cùng hệ thống tản nhiệt, cho bạn thoải mái sử dụng cả ngày, không gián đoạn cuộc vui trong những bữa tiệc đầu năm mới.

Về cấu hình, điện thoại có RAM 8GB và ROM 128GB. Người dùng có thể thoải mái lưu trữ hình ảnh, các game thủ có thể thoải mái tải game và “chinh chiến” suốt nhiều giờ liền cũng như có được phản ứng nhanh nhạy hơn trong các tình huống nhờ màn hình tần số quét 90Hz.

Người dùng trải nghiệm OPPO Reno5 tại ngày mở bán chính thức

Đáng chú ý, mỗi chiếc điện thoại OPPO Reno5 bán ra tại FPT Shop trong dịp Tết này sẽ đóng góp 15.000 đồng cho chương trình “Chuyến xe Tết sum vầy” do Báo Thanh Niên tổ chức. Được biết, đây là chương trình thiện nguyện thường niên do Báo Thanh Niên cùng doanh nghiệp tổ chức mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Năm nay, FPT Shop đồng hành cùng Báo Thanh Niên để tặng 1.700 vé xe miễn phí cùng nhiều phần quà thiết thực khác để đưa các bạn sinh viên về quê đón Tết Tân Sửu cùng gia đình.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu smartphone OPPO Reno5 đang được chào bán với giá 8,69 triệu đồng.

Những hình ảnh mở bán OPPO Reno5 tại hệ thống FPT Shop và Thế Giới Di Động:

Tuấn Anh