Xiaomi xác nhận đang phát triển POCO F2

Công nghệ - Ngày đăng : 15:52, 04/01/2021

Việt BáoChiếc POCO F1 do Xiaomi phát triển đã gây bất ngờ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018, cung cấp mọi thứ bạn mong đợi từ một chiếc điện thoại hàng đầu với mức giá chỉ khoảng 300 USD.

Kể từ đó, nhiều chiếc điện thoại đã được phát hành dưới thương hiệu POCO, nhưng vẫn chưa có phiên bản nâng cấp của POCO F1 ban đầu. Tin đồn về một chiếc POCO F2 đã được lan truyền trên mạng và bây giờ Xiaomi đã xác nhận nó đang được phát triển.

Mới đây, tài khoản Twitter của POCO Ấn Độ đã xuất bản một video quảng cáo vào ngày 31/12, chủ yếu là nhìn về năm 2020. Tuy nhiên, ở gần cuối video (khoảng giây thứ 44), dòng chữ “The F2” nhấp nháy trên màn hình chỉ trong giây lát. Đây dường như là lần đầu tiên Xiaomi / POCO chính thức thừa nhận rằng POCO F2 đang được sản xuất, mặc dù POCO F2 Pro đã được phát hành vào năm ngoái.

Hiện tại không có nhiều thông tin, nhưng nhiều rò rỉ khác nhau cho thấy F2 có chipset Snapdragon 732G, bốn camera phía sau, màn hình AMOLED 120Hz, pin 4.250mAh và hỗ trợ NFC. POCO F1 ban đầu đặc biệt thiếu NFC, giống như nhiều điện thoại giá rẻ khác mà Xiaomi đã sản xuất trong vài năm qua.

Tuấn Anh