20g tối nay, OPPO ra mắt trực tuyến Find X2 tại Việt Nam

Công nghệ - Ngày đăng : 18:28, 15/03/2020

Việt BáoOPPO vừa công bố sự kiện ra mắt dòng sản phẩm cao cấp OPPO Find X2 ở thị trường Việt Nam sẽ được tường thuật online, không có khách mời và sân khấu hoành tráng như trước đây, do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Theo OPPO Việt Nam, vì sự an toàn và trân trọng dành cho tất cả đối tác kinh doanh, những người bạn truyền thông và người dùng thân yêu, OPPO quyết định chuyển sự kiện ra mắt tại sân khấu lớn như những sản phẩm chủ lực trước đây sang hình thức giới thiệu trực tuyến để tất cả mọi người có thể theo dõi, nắm thông tin và kế hoạch của sản phẩm flagship này tại Việt Nam.

Cụ thể, sự kiện ra mắt OPPO Find X2 sẽ được tường thuật trực tiếp qua kênh YouTubefanpage Facebook của OPPO Việt Nam vào lúc 20g tối hôm nay (15/3).

Trước đó, bộ đôi OPPO Find X2 và Find X2 Pro đã được ra mắt thị trường quốc tế vào ngày 6/3. Đây là hai sản phẩm cao cấp nhất của OPPO ở thời điểm hiện tại với "cấu hình đụng nóc", khả năng chống bụi nước, pin sạc nhanh nhất hiện nay (38 phút sạc đầy) và cụm 4 camera, trong đó có camera Sony IMX689 độ phân giải 48MP lần đầu tiên được sử dụng trên smartphone.

Thông số kỹ thuật OPPO Find X2

Tuấn Anh