Tin đồn: AirPods 3 và Apple Music Hi-Fi Could sẽ ra mắt vào 18/5 tới

Đi chợ công nghệ - Ngày đăng : 17:21, 14/05/2021

Việt BáoMột tin đồn cho biết Apple sẽ tung ra AirPods thế hệ thứ ba cùng với Apple Music Hi-Fi Could vào tuần tới, ngày 18/5.

Thông tin rò rỉ đến từ YouTuber nổi tiếng Luke Miani, người tuyên bố Apple sẽ công bố AirPods mới và Apple Music Hi-Fi thông qua một thông cáo báo chí. Tin đồn về Apple Music Hi-Fi streaming lần đầu tiên xuất hiện trên Internet cách đây chưa đầy một tháng. Kể từ đó, nhiều lần rò rỉ và sự hiện diện của chuỗi Apple Music Hi-Fi streaming trong mã nguồn iOS 14.6 beta đã xác nhận sự tồn tại của nó. Một rò rỉ khác cũng tuyên bố rằng AirPods 3 và Apple Music Hi-Fi streaming sẽ ra mắt trong những tuần tới.

Google dự kiến tổ chức hội nghị nhà phát triển hàng năm I/O từ ngày 18/5. Apple ra mắt AirPods thế hệ thứ ba và Apple Music Hi-Fi trong cùng một ngày có thể sẽ làm cho mọi người sao nhãng sự chú ý ở sự kiện của Google.

AirPods thế hệ thứ ba dự kiến sẽ có thiết kế tương tự như AirPods Pro. Nó cũng được kỳ vọng sẽ mang lại chất lượng âm thanh được cải thiện và khả năng chống nước ở mức độ nhất định. Nó sẽ không bao gồm tính năng Khử tiếng ồn Chủ động để phân biệt giữa các mẫu bình thường và mẫu Pro.

AirPods thế hệ thứ ba đầu tiên được cho là sẽ ra mắt vào tháng 3 cùng với dòng iPad Pro năm 2021, nhưng điều đó đã không xảy ra. Sau đó, có tin đồn rằng Apple sẽ lùi thời điểm ra mắt của họ sang nửa cuối năm nay, mặc dù những tin đồn mới cho thấy điều ngược lại.

Tuấn Anh