Tổ chức họp mặt “Tết sum vầy” và Hội thi gói, nấu bánh chưng mừng xuân Tân Sửu năm 2021

Xã hội - Ngày đăng : 08:41, 28/01/2021

Trong không khí hân hoan đón chào mùa xuân năm mới, cũng là dịp để công nhân, lao động được họp mặt, giao lưu, chia sẽ những khó khăn của năm 2020, ngày 27/1, Công đoàn khối cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Trung tâm Báo chí - Hợp tác truyền thông quốc tế tại TPHCM, Trường Đại học Mỹ thuật TPHCM tổ chức buổi họp mặt “Tết sum vầy” và Hội thi gói và nấu bánh chưng mừng xuân Tân Sửu năm 2021.

Bí thư Đảng uỷ khối Lương Văn Nhiền trao thư cám ơn đến các tổ chức, cá nhân
Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí: Lương Văn Nhiền, Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Trần Nhật Sinh, Chủ tịch Công đoàn khối cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Đỗ Văn Dũng, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Mỹ thuật TPHCM; Lê Tự Phương Quang, Giám đốc Trung tâm báo chí và Hợp tác truyền thông quốc tế tại TPHCM...
Giám đốc Trung tâm báo chí và Hợp tác truyền thông quốc tế tại TPHCM Lê Tự Phương Quang trao giải cho các đội thi

Trong không khí vui Xuân đón Tết, buổi họp mặt đã mang đến niềm vui, sự ấm áp cho cán bộ, công nhân lao động trong khối.

Ban tổ chức chương trình cũng đã chấm điểm và trao giải cho các đội tham gia Hội thi gói và nấu bánh chưng mừng xuân Tân Sửu năm 2021.

Các đội tham gia thi gói bánh chưng mừng xuân Tân Sửu năm 2021

Dịp này, ban tổ chức chương trình cũng đã trao thư cảm ơn và tri ân các tổ chức, cá nhân đã cùng đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ về vật chất, tinh thần cho buổi họp mặt “Tết sum vầy”.