Cô gái chạy xe máy thả hai tay múa quạt bị phạt 7,4 triệu, tước GPLX 3 tháng

Xã hội - Ngày đăng : 19:40, 06/01/2021

Cô gái ở Quảng Ngãi chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, thả hai tay múa quạt bị Công an xử phạt 7,4 triệu đồng, tước giấy phép lái xe (GPLX) 3 tháng và tạm giữ phương tiện 7 ngày.

Trưa nay (6/1), lãnh đạo Đội CSGT Công an TP Quảng Ngãi cho biết, đơn vị đã mời chị Đ.T.K.H. (SN 1999, trú xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi) đến cơ quan để làm việc.

Tại đây, H. thừa nhận đã điều khiển xe máy BKS 76B1-544.68 không đội mũ bảo hiểm, thả hai tay múa quạt trên cầu Thạch Bích (phường Lê Hồng Phong). Clip H. thả hai tay múa quạt được nhóm bạn đi cùng quay vào lúc 19h tối 2/1.

Cô gái chạy xe máy thả hai tay múa quạt bị phạt 7,4 triệu, tước GPLX 3 tháng
Đội CSGT TP Quảng Ngãi làm việc với H.

Đội CSGT TP Quảng Ngãi xác định, H. có nhiều hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ như: Điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, xe máy không có gương chiếu hậu và thả hai tay khi chạy xe.

Với những lỗi trên, Đội CSGT TP đã ra quyết định tạm giữ phương tiện 7 ngày, tước GPLX 3 tháng và xử phạt 7,4 triệu đồng. Ngoài ra, H. còn bị bắt viết giấy cam kết không tái phạm.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài 29 giây ghi lại cảnh một cô gái điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao có nhiều hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ.
Cô gái chạy xe máy thả hai tay múa quạt bị phạt 7,4 triệu, tước GPLX 3 tháng
Hình ảnh H. chạy xe máy thả hai tay múa quạt trên cầu

Sau khi đoạn clip đi xe thả tay múa quạt kiểu Khá Bảnh của cô gái được đăng tải, nhiều ý kiến lên án chỉ trích hành động không tuân thủ Luật Giao thông đường bộ, coi thường pháp luật và thích thể hiện của cô gái.