Lái xe điên tông hàng loạt phương tiện ở Sơn Tây chưa có bằng lái

Xã hội - Ngày đăng : 10:05, 12/10/2020

Việt BáoThông tin từ Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tài xế điều khiển xe ô tô Mazda CX5 không làm chủ được tay lái đã đâm liên tiếp vào 1 người qua đường và hàng loạt ô tô, xe máy khác ở thị xã Sơn Tây (Hà Nội) chưa có bằng lái xe.

Cụ thể, liên quan đến vụ việc xe điên tông hàng loạt phương tiện ở thị xã Sơn Tây Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cho biết tài xế điều khiển xe ô tô Mazda CX5 Nguyễn Quang Hưng (sinh năm: 2002) có địa chỉ tại Liên Hiệp , Phúc Thọ (Hà Nội) điều khiển đo có nồng độ cồn trong máu là 82,2 mg/100ml máu, chưa có giấy phép lái xe.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào chiều tối 11/10, tại phố Chùa Thông (phường Sơn Lộcthị xã Sơn Tây, TP Hà Nội). Thời điểm trên, xe ô tô Mazda CX5 BKS: 30E-855.18 đang lưu thông tại khu vực Chùa Thông do không làm chủ được tốc độ đã đâm vào 1 người qua đường.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân hô hoán cảnh báo chiếc xe dừng lại. Tuy nhiên chủ phương tiện vẫn tiếp tục nhấn ga và tông thêm vào hàng loạt xe máy và xe ô tô khác (trong đó có 1 xe ô tô mới mua chưa đăng ký biển số). Chiếc xe điên chỉ dừng lại khi húc vào cột đèn trên đường.

Hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an thị xã Sơn Tây đã nhanh chóng cử lực lượng đến hiện trường xử lý vụ việc, đồng thời giúp đưa những người bị nạn đi cấp cứu.

Vụ tai nạn đã khiến một người thiệt mạng là ông Nguyễn Ngọc Hải sinh năm 1967 (trú tại Phú Hoàng, Phú Thịnh, Sơn Tây, Hà Nội) và 2 người bị thương.

Minh An