Tắm kênh 3 học sinh đuối nước thương tâm ở Bình Định

Xã hội - Ngày đăng : 16:33, 27/05/2020

Một nhóm học sinh lớp 5 và lớp 6 rủ nhau ra kênh tưới Thượng Sơn, xã Tây Thuận, huyện Tây Sơn để tắm đã rơi vào sụp hố sâu dẫn đến bị đuối nước.

Lại xảy ra vụ đuối nước khiến 3 học sinh tử vong. Đó là các em Võ Công Trí, Ngô Quốc Đạt (cùng 11 tuổi) và Lê Ngọc Hùng (12 tuổi) cùng ở thôn Thượng Sơn, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định. Hôm nay (27/5), lãnh đạo huyện Tây Sơn cùng các ban ngành đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình các em bị nạn.

tam kenh 3 hoc sinh duoi nuoc thuong tam o binh dinh hinh 1
Ảnh minh họa.

Trước đó, chiều 26/5, sau khi tan học, một nhóm học sinh lớp 5 và lớp 6 rủ nhau ra kênh tưới Thượng Sơn, xã Tây Thuận, huyện Tây Sơn để tắm. Sau đó, 3 em bị rơi vào sụp hố sâu dẫn đến bị đuối nước. Các em còn lại đã cố gắng kêu cứu và chạy về làng kêu cứu nhưng không kịp.

Ông Đỗ Văn Sỹ, Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định cho biết: "Đây là kênh tưới lớn do Ban Quản lý dự án nông nghiệp tỉnh làm chủ đầu tư. Ngay chiều hôm qua các ngành, các cấp đã đi thăm hỏi. Sáng nay huyện cũng lên chia buồn với các gia đình. Kênh tưới Thượng Sơn cũng đã làm rào chắn nhưng mấy cháu nhỏ chiều đi tắm nhảy xuống đấy".