2 nữ sinh đánh nhau như trên phim, hàng loạt người đứng xem

Xã hội - Ngày đăng : 14:53, 08/04/2021

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện một đoạn video clip về việc 2 nữ sinh đánh lộn nhau trên đường. Xung quanh có rất nhiều người đứng xem nhưng không ai vào can ngăn.

Ngày 8/4, ông Đoàn Văn Huấn - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Mai (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) cho PV Dân trí biết, hiện chính quyền địa phương đang giao cho công an xã, trường THCS Dân tộc bán trú Nghĩa Mai xác minh đoạn clip 2 nữ sinh đánh nhau trên đường gây xôn xao dư luận để có hướng xử lý.

Trước đó từ chiều 7/4, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn video clip về việc 2 nữ sinh đánh lộn nhau trên đường. Xung quanh có rất nhiều người đứng xem nhưng không ai vào can ngăn.

2 nữ sinh đánh nhau như trên phim, hàng loạt người đứng xem - 1

Lúc đầu, hai nữ sinh đánh nhau trên đường.

Sau khi xuất hiện đoạn video, chính quyền địa phương xã Nghĩa Mai đã chỉ đạo công an xã, Trường THCS Dân tộc bán trú Nghĩa Mai vào cuộc xác minh làm rõ.

Qua xác minh cho thấy, 2 nữ sinh đánh nhau trong clip trên là Hoàng Thị K. (học lớp 7) và Lò Thị Việt Tr. (học lớp 9) cùng học trường THCS Dân tộc bán trú Nghĩa Mai.

2 nữ sinh đánh nhau như trên phim, hàng loạt người đứng xem - 2

Trong lúc hai nữ sinh đang đánh nhau, thì một nhóm học sinh khác đứng nhìn.

Nguyên nhân được xác định, ngày 30/3, nữ sinh Tr. và K. gặp nhau nhưng thấy ghét nhau vì mặt vênh váo. 2 nữ sinh này sau đó nhắn tin qua lại, thách đố rồi hẹn ra đường đánh nhau.

Ngày 3/4, Tr. gọi thêm 2 người bạn trú ở TX. Thái Hòa và xã Nghĩa Yên lên đoạn đường vắng người ở xã Nghĩa Mai để đánh K. Thời điểm này, nữ sinh K. cũng gọi người cô ruột ra để cùng chứng kiến việc 2 người đánh nhau.

Trong sáng 8/4, chính quyền xã Nghĩa Mai đã giao cho Công an xã này mời những người liên quan xuất hiện trong video đánh nhau lên để làm rõ sự việc. Đồng thời giao cho Trường THCS Dân tộc bán trú Nghĩa Mai xác minh làm rõ các học sinh để xử lý nghiêm theo quy định.

Vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Nguyễn Duy