Thanh Hóa: 6 học sinh đánh hội đồng bạn bị đình chỉ học 1 tuần

Xã hội - Ngày đăng : 20:45, 23/11/2020

Việt Báo6 nữ sinh đánh hội đồng em Đ.L.V. (lớp 8A5, Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, TP Thanh Hoá) sẽ bị đình chỉ học 1 tuần và nhận hạnh kiểm trung bình.

Thông tin từ Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (phường Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, Hội đồng kỷ luật nhà trường vừa họp và đưa ra hình thức kỷ luật đối với những học sinh tham gia đánh hội đồng em Đ.L.V., (nữ sinh lớp 8 của nhà trường).

Nữ sinh bị bạn đánh hội đồng

Theo đó, cuộc họp kỷ luật có Hiệu trưởng của 3 trường có học sinh tham gia đánh bạn, đại diện Công an phường Đông Vệ, Ngọc Trạo và Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Thanh Hóa.

Tại cuộc họp, hội đồng kỷ luật đã thống nhất đình chỉ học 1 tuần (bắt đầu 23.11) đối với 6 học sinh tham gia đánh bạn gồm các em: H.Y.M; L.G.H; B.B.N và B.H.L. (cùng là học sinh lớp 8, Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi); em L.T.T (học lớp 9, Trường THCS Hàm Rồng, phường Hàm Rồng) và em N.P.N (học sinh lớp 8, Trường THCS Lê Lợi, phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa). Ngoài ra, 6 học sinh này đều bị xếp loại hạnh kiểm trung bình trong tháng 11.

Trước đó, do giữa em Đ.L.V (học sinh lớp 8A5, Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi) với H.Y.M có mẫu thuẫn cá nhân, nên ngày 17.11, M. hẹn V. khi học xong buổi học sáng 18.11 sẽ gặp nhau nói chuyện.

Đến khoảng hơn 11 giờ ngày 18.11, khi V. học xong đã đến điểm hẹn, là khu vực chân núi Mật Sơn (P.Đông Vệ, TP.Thanh Hóa), cách Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi khoảng 2 km.
Khi đến, em V. đã bị M. và các học sinh trên lần lượt thay nhau đánh. Trong đó, N.H.L là người dùng điện thoại quay clip rồi đăng tải lên mạng xã hội.
Nữ sinh V. bị nhóm học sinh túm tóc giật ngã, dùng tay chân đấm, đá, đạp vào người gây thương tích.
Quá trình em V. bị đánh còn có nhiều học sinh khác, nhưng tất cả chỉ đứng xung quanh xem, cổ vũ hành vi sai trái của bạn mà không vào can ngăn.

Minh An