Clip nữ sinh bị đánh dã man: Gia đình nạn nhân nói gì?

Xã hội - Ngày đăng : 08:56, 19/11/2020

Việt BáoTrên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 1 học sinh lớp 8 bị một nhóm bạn đánh hội đồng dã man. Được biết, học sinh bị đánh hội đồng hiện đang học tại trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (TP. Thanh Hóa).

Được biết, nạn nhân bị đánh hội đồng là cháu Đ.L.V học sinh lớp 8A5 trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (Tp.Thanh Hóa). Một số học sinh tham gia đánh hội đồng cũng theo học trường này.

Liên quan đến sự việc, anh Đỗ Minh Hải (trú tại phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa), bố của cháu V. cho biết: "vào khoảng 11g30 trưa 18/11, tôi  nghe tin con gái bị nhiều bạn hành hung, tôi liền chạy ra trường để giải quyết.

Tuy nhiên, khi đến nơi thì xem được đoạn clip, thấy con gái bị bạo hành quá dã man nên không giữ nổi bình tĩnh nên bức xúc quay về.

Sự việc diễn ra cách nhà trường khoảng 2,5 km, sau giờ tan học của các cháu. Qua tìm hiểu, tôi được biết vụ việc xảy ra do các cháu có mâu thuẫn từ trước, sau đó có 2 bạn cùng lớp đã “ép” cháu V. ra khỏi khu vực trường để đánh.

Đoạn clip trên mạng xã hội mới mô tả một phần rất ngắn, tôi được biết trước đó có 6 học sinh đánh con tôi, đập và đá vào đầu, vào mặt cháu", anh Hải nói.

Cháu V. bị đánh

Cũng theo thông tin từ anh Hải, hiện cháu V. đang nằm điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa trong tình trạng xây xước và sưng vùng đầu, vùng mặt. Cháu V. cũng không muốn tiếp xúc với ai.

"Ngay chiều 18/11 đại diện nhà trường cùng cô giáo có tới thăm hỏi, động viên gia đình. Nhưng tôi mong là nhà trường có hình thức kỷ luật nghiêm khắc để không xảy ra những sự việc tương tự nữa", anh Hải nói.

Còn cô giáo N.M.P- giáo viên chủ nhiệm lớp 8A5 của cháu V., thì cho biết nhà trường đã nhận được thông tin về vụ việc và yêu cầu học sinh, phụ huynh các học sinh tham gia vụ việc có mặt tại trường để làm việc.

"Nhóm học sinh đánh em V. có một số học trường THCS Nguyễn Văn Trỗi và có cả các em học trường khác. Ở lớp V. là học sinh ngoan, học tốt và chưa từng có mâu thuẫn với các bạn. Nên khi nhận được thông tin mẹ em V. báo về sự việc xảy ra bên ngoài trường chúng tôi mới biết", giáo viên này nói.

Trước đó, trên mạng xã hội một clip ghi lại một nữ sinh cấp 2 bị nhóm bạn vây đánh, xung quanh có hàng chục người khác chứng kiến nhưng không ai vào can ngăn, thậm chí còn cười đùa, hò hét cổ vũ.

Theo nội dung clip, một nữ sinh bị bạn dùng tay, chân đánh tới tấp vào mặt, đầu; thậm chí nữ sinh còn bị bạn dùng chân đá liên tiếp vào mặt. Ban đầu chỉ một người đánh, nhưng sau đó có thêm một nữ sinh khác cũng xông vào đánh hội đồng.
Khi bị đánh, nạn nhân chỉ biết dùng tay ôm đầu chống đỡ trước những trận đòn liên tiếp của nhóm bạn. Điều đáng nói, tại thời điểm xảy ra vụ việc, xung quanh có hàng chục học sinh khác cả nam và nữ, nhưng không ai vào can ngăn, thậm chí có nhiều người còn cười đùa, hò hét cổ vũ trước sự việc nêu trên.

Minh An