Những lời chúc thầy cô giáo nhân ngày 20/11 ý nghĩa nhất

Xã hội - Ngày đăng : 15:39, 12/11/2020

Việt BáoNgày 20/11 là dịp để các thế hệ học sinh thể hiện tình cảm, lòng biết ơn của mình với thầy cô, các bạn hãy dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho thầy cô của mình nhé.

Những lời chúc 20/11 gửi đến thầy cô giáo ngắn gọn, ý nghĩa hay nhất:

1. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quí nhất - nghề “trồng người”. Người thầy dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy cô.

2. Chúc những điều tốt đẹp sẽ luôn đến với thầy cô. Mong rằng thầy cô luôn thành công và được nhiều học sinh yêu mến hơn nữa trên con đường giảng dạy của mình!

3. Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời thầy/cô khắc ghi. Kính chúc thầy/cô ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy/cô mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

4. Nghề nhà giáo bao đời luôn là nghề cao quý và được kính trọng nhất. Mong rằng thầy cô sẽ luôn mạnh khỏe, vui tươi để tiếp tục đồng hành cùng chúng em trên con đường tri thức!

5. Tự hào và cảm động trước thành tích và công lao của các thầy, các cô, chúng con xin gửi tới những người cha, người mẹ thứ hai của mình lời tri ân sâu sắc nhất.

6. Những bài giảng thú vị hấp dẫn của thầy cô luôn mở ra một thế giới đầy sắc màu cho chúng em. Nhân dịp 20/11 chúng em chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với thầy cô!

7. Cô kính yêu! Sự dạy dỗ ân cần của Cô như gió mùa xuân, như cơn mưa lành, khắc sâu mãi trong lòng em. Chúc Cô: Vui khỏe, như ý!

8. Nhân ngày 20/11, em chúc thầy cô luôn vui vẻ và thành công trong sự nghiệp làm người lái đò của mình. Thầy cô luôn luôn là người lái đò mà em tin tưởng và trân trọng.

9. Em chúc cô/thầy luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người cô/thầy, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh.

10. Thầy cô như người mẹ, người cha thứ hai nâng đỡ em những lúc khó khăn, hoang mang trên hành trình trưởng thành của mình. Em xin cảm ơn và chúc thầy cô những điều tốt đẹp nhất!

Những lời chúc 20/11 mang theo thông điệp ý nghĩa

11. Chúc thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc. Chúc thầy cô luôn đủ tâm - trí - lực để cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp cao cả và vĩ đại này.

12. Dành tình cảm tôn kính nhất gửi tới thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Em xin chúc thầy cô công tác tốt, mạnh khỏe và luôn vui vẻ.

13. Trong hành trình cuộc đời, cảm ơn thầy cô đã mở mang tri thức, đưa cuộc sống của em tới ánh sáng hy vọng. Xin cảm ơn thầy cô với tất cả sự kính trọng của em!

14. Nhân ngày 20/11, ở nơi xa, em xin kính chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc cho những ước mơ của thầy cô luôn trở thành hiện thực.

15. Với tấm chân tình của em gửi đến lời chúc tốt đẹp nhất dành cho cô. Chúc cô luôn thành công trong con đường dạy học của mình.

16. Nhân dịp 20/11, kính chúc thầy cô luôn hạnh phúc và mạnh khỏe để mang đến cho chúng em nhiều bài học hay, bổ ích.

17. Chúc thầy cô mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt thế hệ học trò tới bến bờ tri thức.

18. Em sẽ không quên lời dạy " Tiên học lễ, hậu học văn" và không quên công ơn dưỡng dục của thầy cô. Kính chúc thầy cô những lời tốt đẹp nhất, mong thầy cô mạnh khỏe để có thể chở thêm những chuyến đò tri thức.

19. Qua mỗi năm hoàn thành chuyến đò đưa bao thế hệ qua sông, tóc thầy cô lại điểm thêm bạc. Mong rằng các thầy cô luôn giữ gìn sức khỏe để tiếp tục giữ vững tay chèo đưa những thêm nhiều chuyến đò cập bến.

20. Dẫu đã lớn khôn nhưng em vẫn luôn khắc ghi những lời dạy của thầy cô. Xin gửi tới thầy cô lời tri ân sâu sắc nhất!

Minh An