Premier League đã có lịch thi đấu cho phần còn lại của mùa giải

01/05/2020 23:54

Theo tờ Telegraph, các đội bóng Premier League đã nhận được lịch thi đấu cho giai đoạn còn lại của mùa giải 2019/2020.

premier league da co lich thi dau cho phan con lai cua mua giai hinh 1
BTC Premier League đang tiến hành dự án "tái khởi động" mùa giải. (Ảnh: Sky Sports)

Theo tờ Telegraph, các đội bóng Premier League đã nhận được lịch thi đấu cho giai đoạn còn lại của mùa giải 2019/2020. Nếu tình hình thuận lợi, Premier League sẽ trở lại vào ngày 8/6 với các trận đấu không khán giả.

Dự kiến ngày 9 và 10/5, các cầu thủ Premier League sẽ được xét nghiệm Covid-19. Đến ngày 11/5, các cầu thủ sẽ được tập luyện theo từng nhóm nhỏ và từ ngày 18/5 các buổi tập có thể diễn ra bình thường.

Hiện tại, Premier League đang trong tình trạng hoãn vô thời hạn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Giải đấu vẫn còn 92 trận với 9 vòng đấu còn lại cũng như 2 trận đá bù Man City - Arsenal và Aston Villa – Sheffield.

Kế hoạch của Premier League là kết thúc mùa giải 2019/2020 trong vòng 6 tuần. Sang tháng 8, Man City và Chelsea sẽ trở lại thi đấu ở Champions League còn MU và Wolves sẽ trở lại thi đấu ở Europa League.

Tuy nhiên, dự án “tái khởi động mùa giải” của Premier League vẫn phải chờ sự cho phép từ các cơ quan có thẩm quyền. Nhất là khi, chính phủ Anh đang xem xét khả năng kéo dài thời gian giãn cách xã hội tới tháng 6.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Premier League đã có lịch thi đấu cho phần còn lại của mùa giải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO