Premier League có thể trở lại vào cuối tuần này

Sông Lam| 12/09/2022 08:26

Theo truyền thông Anh, ban tổ chức Premier League đang xem xét để cho phép giải đấu trở lại vào cuối tuần này, dù nước Anh đang trong thời gian để quốc tang Nữ hoàng Elizabeth II.

Sau khi Nữ hoàng Elizabeth II qua đời ở tuổi 96 vào hôm 9/9, nước Anh đã tổ chức quốc tang 10 ngày và ra quyết định tạm hoãn các sự kiện thể thao đến hết thời gian quốc tang nói trên.

Điều này đồng nghĩa Premier League có thể phải đợi đến ngày 1/10 mới trở lại, bởi sau ngày 19/9 là thời gian FIFA Days và các cầu thủ ở các CLB phải trở về tập trung cho đội tuyển quốc gia.

Premier League có thể trở lại vào cuối tuần này - 1

Các cầu thủ Man Utd dành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ nữ hoàng Elizabeth II trong trận đấu với Real Sociedad (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, theo tờ The Athletic, việc hoãn các vòng đấu của Premier League trong hơn hai tuần khiến ban tổ chức gặp khó khăn trong việc tìm được quãng thời gian trống cho việc đá bù, khi các vòng đấu đã kín lịch và các giải đấu phải tạm hoãn trong thời gian hơn một tháng diễn ra World Cup 2022 tại Qatar vào tháng 11 tới.

Đây cũng là lý do mà ban tổ chức Premier League dự định cho phép giải đấu này trở lại sớm hơn, cụ thể vòng 8 sẽ được phép diễn ra vào cuối tuần này. Mặc dù vậy, các trận đấu ở thủ đô London, cụ thể là trận đấu giữa của Brentford, Tottenham hay Chelsea có thể phải chuyển địa điểm tổ chức.

"Tang lễ của Nữ hoàng Elizabeth II sẽ diễn ra tại Tu viện Westminster vào thứ Hai ngày 19/9, dẫn đến một dòng người kỷ lục sẽ đổ về London. Do đó công tác đảm bảo an ninh cho các trận đấu sẽ không được đảm bảo", tờ Athletic cho biết về lý do các đội bóng nói trên phải tìm kiếm địa điểm khác thi đấu.

Ở vòng 8 này, Man Utd sẽ tiếp đón đội khách Leed United trên sân nhà Old Trafford trong khi Man City sẽ đến làm khách trên sân của Wolves.

Premier League có thể trở lại vào cuối tuần này - 2
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Premier League có thể trở lại vào cuối tuần này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO