
Gói nâng cấp này mang đến cản trước, cản sau và ốp hông mới cho xe. Phía sau, dải đèn hậu nối liền hai bên được thiết kế lại tròn trĩnh hơn so với trước. Porsche cũng tung ra bộ mâm 20 inch và 21 inch với thiết kế mới cho Panamera.

Biến thể GTS sẽ sở hữu cản trước được sơn đen mờ, mâm 20 inch với thiết kế dành riêng, đèn hậu màu khói, logo và tên xe đen và đặc biệt là hệ thống ống xả thể thao được trang bị tiêu chuẩn.

Phiên bản cao cấp nhất – Turbo S, sở hữu cản trước có thiết kế đặc biệt với hốc gió lớn và dãy đèn định vị dành riêng. Hai màu sơn mới được ra mắt cho Panamera là Cherry Red và Truffle Brown

Bên trong, khoang lái của xe được nâng cấp nhẹ với vô-lăng có thiết kế mới, được tích hợp các nút chức năng. Bản Turbo S sẽ được trang bị tiêu chuẩn vô-lăng GT Sport được bọc da.

Ghế ngồi chỉnh điện 8 hướng là trang bị tiêu chuẩn, bản Turbo S được trang bị ghế chỉnh điện 14 hướng và GTS có ghế thể thao thích ứng, chỉnh điện 18 hướng. Màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 12,3 inch, tích hợp công nghệ định vị và phát wifi.

Hệ thống âm thanh tùy chọn cho tất cả các mẫu xe sẽ gồm Bose 14 loa và Burmester 21 loa.

Ngoài các công nghệ đã nói ở phần trên, Porsche sẽ bán ra một số tùy chọn khác như các hệ thống phanh phủ bề mặt (PSCB), phanh gốm – composite, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, nhận diện biển báo, công nghệ InnoDrive, hỗ trợ nhìn đêm, hỗ trợ chuyển làn, đèn LED matrix với PDLS Plus, hỗ trợ đỗ xe với camera 360 độ và hắt kính.

Porsche sẽ bán ra Panamera mới với ba biến thể là sedan tiêu chuẩn, Sport Turismo (wagon) và trục dài (Executive). Bản Panamera 4 sẽ có giá từ 95.289 Euro, GTS có giá từ 136.133 Euro, Turbo S có giá từ 179.737 Euro và biến thể hybrid cắm điện 4S E-Hybrid có giá từ 126.841 Euro. Hiện xe đã có thể được đặt hàng tại các đại lý và có mặt tại Châu Âu vào tháng 10 tới đây.