POCO mở chiến dịch giảm giá cho người dùng Việt

HAI LAM (tổng hợp)| 21/08/2023 09:17

Mừng dấu mốc kỷ niệm tròn 5 năm thành lập, POCO tung khuyến mại lên đến 38% cho hàng loạt sản phẩm.

poco.png
POCO mở chiến dịch giảm giá cho người dùng Việt

Song hành cùng các hoạt động kỷ niệm sinh nhật thú vị, POCO còn tiến hành giảm giá sốc cho nhiều dòng điện thoại thông minh với chương trình “Siêu Sale sinh nhật” đặc biệt.

Theo đó, POCO sẽ triển khai loạt chương trình giảm giá đặc biệt lên tới 15% cho dòng POCO F5, 20% cho dòng X5, 30% cho dòng M5 và mức siêu sale 40% cho dòng C40.

Với tư cách là thương hiệu smartphone am tường về người trẻ sành công nghệ, POCO đã mang đến những chiếc điện thoại di động tiết kiệm chi phí với hiệu suất và khả năng giải trí đáng kinh ngạc.

Cam kết thúc đẩy chất lượng của phân khúc smartphone tầm trung, POCO tin rằng việc thấu hiểu nhu cầu thị trường là điều kiện tiên quyết để phát triển các sản phẩm sáng tạo vượt xa kỳ vọng của khách hàng.

Hiện smartphone tầm trung đã nâng cấp dung lượng pin gần như tương đương với sản phẩm cao cấp, trong khi bộ nhớ lớn hơn, bộ xử lý mạnh hơn, nhiều RAM hơn, màn hình tuyệt vời với mức giá hợp lý và thiết thực hơn nhiều.

Những xu hướng đó thể hiện hàng loạt thay đổi đáng kể mà GenZ đang mang đến cho cuộc chơi này, đồng thời chỉ ra những cơ hội hấp dẫn mới trong thế giới điện thoại tầm trung.



Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
POCO mở chiến dịch giảm giá cho người dùng Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO