Plot twist mới trong vụ việc của Kim Garam chứng tỏ nữ idol hoàn toàn không bị oan như HYBE tuyên bố

T.H (tổng hợp),| 21/05/2022 18:01

Nhiều người khẳng định, HYBE càng cố tẩy trắng cho Garam thì càng bị các bạn học cũ lẫn netizen 'bóc sạch'.

Theo thông báo từ HYBE, LE SSERAFIM sẽ bắt đầu quảng bá tại Inkigayo từ tuần này mà không có Kim Garam. Tuy trước mắt nữ idol đã phải tạm ngưng hoạt động vì những ồn ào trong quá khứ, nhưng điều mà netizen mong muốn cô trả giá không chỉ dừng lại tại đó. Nhất là khi HYBE vẫn cố tìm cách tẩy trắng, phủ nhận hoàn toàn những bằng chứng mà nạn nhân của Kim Garam phải chịu đựng, làn sóng tẩy chay nữ idol vẫn tiếp tục dấy lên ở trong và ngoài nước.

Đáng nói, netizen đã và đang tìm ra nhiều bằng chứng phản bác lại các tuyên bố từ HYBE cho rằng Kim Garam vô tội, đồng thời chính cô mới là nạn nhân của bạo lực học đường.

Lời giải thích vô lý về án phạt cấp độ 5

Trong văn bản thông báo, HYBE cho biết: Kim Garam bị kỷ luật vì đã đứng lên bảo vệ bạn học. Cô đã chịu mức phạt cấp độ 5 - một mức phạt cao.

Nhiều người đặt câu hỏi: Nếu Kim Garam bị xử lý mức phạt cấp độ 5 một cách sai lầm thì sao cô ấy không gửi kiến nghị phản đối?

Về điều này, HYBE giải thích: "Cô ấy nhận hình phạt cấp độ 5 dù không có hành vi bạo lực thể chất. Vì Ủy ban BLHĐ không phải là tòa án nên ủy ban này được tiến hành theo những cách khác nhau đối với từng trường hợp, trường học, khu vực và người phụ trách. Vào thời điểm đó, mẹ của Kim Garam tin rằng nhà trường sẽ đưa ra phương hướng tốt nhất và hữu ích nhất cho con gái bà, vì vậy không có ý kiến ​​phản đối hình thức kỷ luật đã được đưa ra. Mẹ của Garam rất tiếc vì đã không khiếu nại về hình thức kỷ luật nào, lúc đó bà ấy nghĩ đó là điều tốt nhất cho việc giáo dục của con gái mình".

Rõ ràng, lời biện hộ trên hoàn toàn không thuyết phục bởi với án phạt bạo lực học đường ở cấp độ 5, học bạ của Kim Garam tại trường trung học cơ sở cũng sẽ lưu trữ "án tích" như vậy. Đây là điều bất lợi đối với bất kì học sinh nào khi muốn chuyển cấp hoặc thi vào trường nghệ thuật. Ở vị trí một người mẹ, liệu mẹ Garam có chấp nhận con gái dính "vết đen" trong học bạ?

Xuất hiện thêm bài đăng bóc quá khứ oanh liệt của Kim Garam

Sau văn bản tuyên bố sẽ khởi kiện những bình luận ác ý, thất thiệt về Kim Garam từ HYBE, MXH xuất hiện thêm nhiều tài khoản bóc phốt quá khứ oanh liệt của thành viên LE SSERAFIM, trong đó netizen đặc biệt chú ý đến chi tiết Trưởng phòng của Source Music đã đến tận trường học để tìm hiểu nhưng công ty vẫn đi ngược lại phát ngôn của Quan chức Bộ giáo dục.

Những hành động bất hảo của Kim Garam tại trường trung học được liệt kê như sau:

- Ở trường nếu không hài lòng với ai sẽ chửi bới, gọi người đó ra bắt quỳ trên hành lang, ném túi đựng đồ vào đầu người đó.

- Là nguyên nhân khiến không khí lớp học u ám.

- Chửi cả giáo viên dạy Toán.

- Không chỉ sex joke mà còn joke về người khuyết tật.

- Đánh nhau.

- Trốn học.

- Yêu sớm.

- Từng bị đuổi khỏi câu lạc bộ vũ đạo vì chửi tiền bối, sau đó phải nhắn tin vào group chat xin lỗi.

- Khi mới được nhận vào HYBE đã mời hết tụi bạn đầu gấu đi ăn để nhờ nói những lời tốt đẹp về bản thân.

- Trưởng phòng (director) của Source Music tới tận trường học cũng đừng hòng tẩy.

Cụ thể, theo lời kể của các bạn học cũ, Kim Ga Ram thường xuyên phá hỏng không khí buổi tập nhất. Có lần cả nhóm chuẩn bị biểu diễn cho một festival, vì không có nhiều thời gian nên các thành viên đã nhất trí tăng lên 4 buổi tập/tuần. Thế là Kim Ga Ram tức giận, quát: "Ai cho phép vậy? Có phải lễ hội to tát gì đâu?".

Việc nữ idol đánh nhau hồi năm nhất trung học cũng được bạn bè xác nhận là thật. Khi Kim Ga Ram được nhận vào HYBE và xác nhận debut, nữ idol đã đi tìm bạn học mà mình bắt nạt ngày trước rồi mua đồ ăn xin lỗi em ấy.

Hiện, HYBE x Source Music chưa lên tiếng về những cáo buộc mới nhắm vào Kim Ga Ram.

Sự thật về vụ việc Kim Garam vì bênh vực bạn mà nhận kỷ luật

Trong thông báo được đăng tải vào ngày hôm qua, phía HYBE cho biết Kim Garam bị kỷ luật vì đứng lên bảo vệ cho một người bạn. Cụ thể, người bạn này của Kim Garam đã bị A chụp lén khi đang thay đồ và chỉ mặc mỗi đồ lót. Theo HYBE, Garam đã tranh cãi với A để bảo vệ bạn mình nên mới bị phạt.

Thế nhưng, hiện tại cư dân mạng đang truyền tay nhau câu chuyện với nội dung hoàn toàn khác thông báo của HYBE.

Trước đó, HYBE cũng cho biết "Garam chưa từng nói cô là fan của nghệ sĩ nam cụ thể nào". Tuy nhiên, trong 1 bức ảnh quá khứ, có thể thấy Kim Garam sử dụng ốp điện thoại có in biểu tượng của BTS. Điều này một lần nữa bóc trần những lời thanh minh vô căn cứ của HYBE khi liên tục khẳng định Garam bị oan.

HYBE càng tẩy trắng, netizen càng nhiệt tình bóc phốt Kim Garam. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Plot twist mới trong vụ việc của Kim Garam chứng tỏ nữ idol hoàn toàn không bị oan như HYBE tuyên bố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO