Pitbull phát 'cơn điên' tấn công chó Golden trước sự bất lực của chủ, kết cục ra sao?

Hoa Hướng Dương| 04/11/2021 09:36

Người phụ nữ đã không thể làm gì trước sự bộc phát của con chó Pitbull này.

Tại một con đường nằm trong khuôn viên Đại học California ở tiểu bang California, Mỹ, một con chó Pitbull đã tấn công điên cuồng một con chó khác trên đường bất chấp người chủ của nó (một phụ nữ) và những người xung quanh ra sức can ngăn.

Con chó bị nạn là một con chó Golden Retriever hay còn gọi là cho tha mồi, chó săn mồi. Loài chó này là một loài chó trung thành, hiền lành, thích vui đùa và rất thông minh. Chúng còn được huấn luyện để làm chó nghiệp vụ hay trở thành một người giúp việc tận tụy cho người mù và người tàn tật.

Xem video:

Pit bull tấn công chó trên đường, nhiều người cũng bất lực trong việc giải cứu

Trong khi đó, Pitbull là loài chó được xếp vào hàng những loài chó nguy hiểm bậc nhất hành tinh, chúng có thể trạng tốt và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nếu không được huấn luyện cẩn thận. Trên thực tế, đã xảy ra một số trường hợp Pitbull tấn công người, để lại hậu quả nặng nề, thậm chí là cả tử vong.

Con chó Pitbull trên đây dường như không còn tuân theo mệnh lệnh của người chủ và đã cắn mạnh vào chân chó Golden. Phải mất một lúc lâu thì những người xung quanh mới có thể tách rời cả hai ra. Con chó Golden tuy không mất mạng nhưng đã bị một vết thương nặng ở chân.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pitbull phát 'cơn điên' tấn công chó Golden trước sự bất lực của chủ, kết cục ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO