Pique cùng tình trẻ nghỉ dưỡng tại Croatia hậu chia tay Shakira

Ngọc Lý| 09/09/2023 21:06

Dù bị công chúng ghét bỏ, Gerard Pique vẫn hạnh phúc bên bạn gái Clara Chia Marti.

Mới đây, tờ Daily Mail chia sẻ loạt ảnh chuyến nghỉ dưỡng trên du thuyền của cựu trung vệ Barca và tình trẻ kém 12 tuổi Clara, cặp đôi đang dạo chơi trên biển thuộc đảo Lopud, Croatia.

Dù bị đông đảo người hâm mộ phản đối, nhưng Pique vẫn bất chấp tất cả để ở bên Clara Chia Marti, người khiến anh phải bỏ vợ con để chạy theo.

d3b108d4e09909c75088.jpg
Pique và Clara Chia Martin đang trong kỳ nghỉ dưỡng lãng mạn tại Croatia.
Tờ báo Anh không nói rõ chuyến đi diễn ra khi nào, chỉ biết họ đi cùng một nhóm bạn.

Sau 1 năm giải nghệ, chân sút 36 tuổi bị chê bai về ngoại hình không còn săn chắc, hiện rõ cơ bắp như năm xưa. Thân hình của anh được nhận xét kém phong độ hơn hẳn. Trong khi đó, bạn gái của Pique lại có dáng vóc mũm mĩm, nhưng vẫn vô cùng nóng bỏng.

pique-ban-gai-8-235.jpg
pique-ban-gai-6-238.jpg
Pique bị cho là phát tướng đáng kể sau khi rời sân cỏ.
z4677430652635_de957eb5c97883a7d85642eda2994944.jpg
Dáng vóc gợi cảm của Clara.

Trước khi đến với Clara, Pique từng có gia đình hạnh phúc bên nữ ca sĩ Shakira cùng hai cậu con trai. Pique và Shakira công khai hẹn hò vào năm 2010 và cùng chung sống tại thị trấn Cambrils, Barcelona, Tây Ban Nha từ năm 2012.

Tuy nhiên, đến năm 2021, cặp đôi dần ít xuất hiện cùng nhau. Điều này làm dấy lên nghi vấn cả hai đã chia tay. Tháng 6/2022, Pique chính thức công khai tình mới là Clara Chia Marti, kết thúc mối quan hệ kéo dài hơn 1 thập kỷ với Shakira.

Theo Shakira cho biết, chồng cũ và Clara có thời gian dài lén lút qua lại sau lưng cô. Nữ ca sĩ phát hiện sự việc thông qua lọ mứt dâu vơi đi một nửa tại nhà chung của cô và Pique, bởi Pique không hề thích mứt dâu. Sau đó, nữ ca sĩ trích xuất camera và đau khổ khi biết được Clara đến ở nhà cô trong khi cô cùng hai con trai đi vắng.

3-9096.jpeg
Pique từng có thời gian hạnh phúc bên vợ và hai con.

Trải qua nhiều lần kiện tụng tranh giành quyền nuôi con, Shakira cùng hai con trai chuyển về Miami, Mỹ sinh sống. Hiện cô đang phát triển tình cảm với tay đua Công thức 1 Lewis Hamilton.

Bài liên quan
  • Shakira đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ cùng Gerard Pique
    Vụ việc cựu Trung vệ Gerard Pique ngoại tình nổ ra vào giữa năm ngoái, hàng loạt những ồn ào, phiên tòa diễn ra xoay quanh chuyện tình 11 năm giữa nữ ca sĩ Shakira và cầu thủ Gerard Pique. Sau một khoảng thời gian dài, cô quyết định cùng hai con rời bỏ cuộc sống ở Barcelona đến Mỹ định cư.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pique cùng tình trẻ nghỉ dưỡng tại Croatia hậu chia tay Shakira
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO