Piaggio đang bán những mẫu xe máy nào tại Việt Nam?

Thu Hà| 30/10/2021 10:00

Piaggio có lẽ là một cái tên quen thuộc với người dùng sau nhiều năm có mặt tại Việt Nam. Hiện tại, Piaggio Việt Nam đang kinh doanh 3 sản phẩm xe gồm Zip, Liberty và Medley.

Kể từ khi bán ra những mẫu xe đầu tiên đến nay, hãng xe đến từ nước Ý vẫn luôn được lòng đông đảo khách hàng trên khắp cả nước nhờ những mẫu xe nổi tiếng với sự hiện đại, sang trọng, và trẻ trung

Piaggio là một trong những hãng xe có khả năng quản lý giá xe tại các đại lý khá tốt so với mặt bằng chung bởi giá đề xuất của hãng và đại lý thường chênh nhau rất ít hoặc không có sự chênh lệch.

Xe Piaggio Zip E3 100

Piaggio Zip là một dòng xe rất được ưa chuộng ở Việt Nam, có thiết kế nhỏ gọn, mềm mại, đặc biệt phù hợp với vóc dáng phụ nữ Châu Á. Đặc trưng của xe Zip là tay lái ngắn, đặc biệt nhỏ gọn và thấp so với các dòng xe ga khác trên thị trường, chỉ đủ chỗ cho 2 người lớn hoặc tối đa thêm một trẻ em ngồi vừa.

Xe Piaggio Zip E3 100
Piaggio Zip

Piaggio Zip 100 có trọng lượng khô 89kg với tổng kích thước là 1.700 x 1150 x 680 mm và chiều cao yên xe 765 mm (người dùng có thể thay đổi với 4 mức điều chỉnh). Giá xe Piaggio Zip hiện tại hầu như không có chênh lệch so với giá bán đề xuất của hãng. Cụ thể, Piaggio Zip 100cc 2021 đang được bán ra tại các đại lý với giá 36 triệu VNĐ.

Xe Piaggio Liberty

Mẫu xe Piaggio Liberty ABS mang kiểu dáng thiết kế đầy mới mẻ, mặt đồng hồ điện tử với màn hình LCD, đèn định vị trước với hệ thống LED, cùng với đó là động cơ thế hệ mới i-Get 125cc, xi-lanh đơn, 3 van, làm mát bằng không khí, công suất 10,2 mã lực tại 7.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,7 Nm tại 6.000 vòng/phút, mang lại hiệu suất tối đa, giảm đến mức tối thiểu lượng tiêu thụ nhiên liệu và khí thải, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới về chất lượng.

Piaggio Liberty
Piaggio Liberty

Liberty là một trong những mẫu xe tay ga cao cấp của hãng Piaggio được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS đã thu hút rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Giá xe Liberty 125 2021 hiện đang nằm trong khoảng 48,9 - 58,5 triệu đồng.

Ngoài ra, Piaggio cũng đã ra mắt thêm mẫu Liberty 50 với trang bị động cơ nhỏ, hướng đến đối tượng học sinh sinh viên. Hiện nay, giá xe Piaggio Liberty 50 đang được niêm yết ở mức 39,9 triệu đồng.

Xe Piaggio Medley

Cũng là dùng xe tay ga cao cấp của hãng tại Việt Nam, Piaggio Medley sở hữu thiết kế hiện đại với phần đầu xe gọn, tạo điểm nhấn cùng một số chi tiết mạ chrome sáng và đèn LED chạy ban ngày. Cụm đèn pha của xe Medley thiết kế khá lớn nhưng không được trang bị bóng LED như một số mẫu xe tay ga cao cấp khác trên thị trường.

Piaggio Medley
Piaggio Medley

Medley có thể nói là mẫu xe tay ga cao cấp kết tinh công nghệ của Piaggio, và cũng là xe tay ga đầu tiên trên thị trường được trang bị hệ thống phanh an toàn ABS cho cả 2 bánh. Piaggio Medley ABS 2021 có 2 phiên bản trang bị động cơ 125cc và 150cc. Trong đó, Piaggio Medley ABS 125cc có 2 phiên bản thường và phiên bản thể thao được bán với giá khoảng từ 75 - 93,9 triệu đồng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Piaggio đang bán những mẫu xe máy nào tại Việt Nam?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO