Phút thật lòng- Toni Kroos: ‘Tôi không muốn người ta đến và bảo tốt nhất là giải nghệ đi’

Bình An (tổng hợp)| 07/11/2022 11:18

Trên kênh Movistar Plus, Toni Kroos phản hồi chính thức về tin đồn LĐBĐ Đức (DFB) thuyết phục mình trở lại thi đấu tại World Cup 2022:

“Tôi sẽ không tham dự World Cup, nhưng tôi chắc chắn rằng khi xem các trận đấu, tôi rất muốn được đá. Nhưng tôi đã quyết định chia tay đội tuyển quốc gia sau giải vô địch châu Âu.

1326136976.jpg
Toni Kroos kiên định lập trường giã từ ĐTQG Đức.

Lý do giải nghệ của tôi là để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, thứ nữa là hiện tại đang có rất nhiều cầu thủ xứng đáng được thi đấu nhiều hơn. Và tôi không muốn thấy thời điểm họ sẽ đến và nói với tôi rằng tốt hơn là tôi nên giải nghệ. Vì vậy, tôi muốn định đoạt”.

Trong sự nghiệp hiển hách của mình, Toni Kroos đã 106 trận khoác áo ĐT Đức, tham dự 3 kỳ World Cup, 3 kỳ EURO và đỉnh cao là chức vô địch World Cup 2014 với vai trò trụ cột.

76c537045d1b41589abd1ef8ace3ca9c.jpg
EURO 2020 là giải đấu cuối cùng của Toni Kroos với ĐT Đức.

DFB đánh giá rất cao vai trò của Toni Kroos và nỗ lực động viên anh trở lại nhưng tiền vệ đang khoác áo Real Madrid nổi tiếng là kỷ luật trong lời nói.

Trong khi rất nhiều đồng nghiệp “tham quyền cố vị”, “cố đấm ăn xôi” đòi ra sân bằng được dù phong độ sa sút thậm tệ, thì thái độ dứt khoát và tự trọng của Toni Kroos đáng được tôn vinh. Tôn trọng tập thể cũng là tôn trọng chính mình.

Theo Movistar Plus
Copy Link
    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Phút thật lòng- Toni Kroos: ‘Tôi không muốn người ta đến và bảo tốt nhất là giải nghệ đi’
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO