Phút thật lòng – Rooney: ‘Bất chấp tình bạn với Ronaldo, tôi vẫn chọn Messi giỏi hơn’

Bình An (tổng hợp)| 15/11/2022 13:35

Trước thái độ làm mình làm mẩy của Ronaldo ở Man United thời gian qua, cựu tiền đạo Wayne Rooney đã thẳng thắn nhận xét về đồng đội cũ, trên tờ The Sunday Times

"Ronaldo và Messi là hai trong số những cầu thủ được đánh giá vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Ronaldo tàn nhẫn trong vòng cấm, một kẻ ‘hành quyết’. Nhưng Messi sẽ tra tấn bạn trước khi kết liễu.

cristiano-ronaldowayne-rooney.jpg
Rooney không ngại nói thật về người đồng đội cũ của mình tại Man United.

Với Messi, bạn sẽ có ấn tượng rằng anh ấy thân thiện hơn. Hai người đó đã thay đổi hoàn toàn trận đấu bằng những bàn thắng, nhưng tôi không nghĩ họ sẽ sánh kịp nhau. Bạn chọn ai giỏi nhất cũng được, đó là quyết định của mỗi người. Bất chấp tình bạn của tôi với Cristiano, tôi sẽ chọn Messi.

Những gì mà Ronaldo đã làm từ đầu mùa là điều không thể chấp nhận với Man United. Tôi đã thấy Roy Keane bảo vệ Ronaldo. Roy sẽ không chấp nhận điều này. Đó là một sự phân tâm mà Man United cần tránh ở thời điểm hiện tại. Đội bóng đang cố gắng tái thiết.

gettyimages-83032401.jpg
Tình bạn của Rooney - Ronaldo khó bền lâu sau những gì hai bên nói về nhau.

Với Ronaldo, anh ấy chỉ cần chấp nhận cúi đầu, sẵn sàng thi đấu khi HLV trưởng yêu cầu. Nếu làm điều đó, Ronaldo sẽ là một tài sản. Ngược lại, anh ấy chỉ mang tới sự phân tâm không cần thiết với CLB.

Anh ta rõ ràng không còn là cầu thủ như mới 22 hoặc 23 tuổi. Đó là một điều khó khăn đối với anh ấy. Tôi biết anh ta rất khó chịu khi phải ngồi dự bị. Còn tôi cho rằng nếu biết kiên nhẫn, cơ hội sẽ đến và nắm lấy nó để lấy lại hình ảnh của mình”.

Rooney đã từng hi sinh nhiều trong lối chơi để ‘làm nền’ cho Ronaldo tỏa sáng khi cả hai cùng khoác áo Man United. Dân gian nói rằng những người luôn cam chịu hi sinh sẽ nhận xét rất đúng về kẻ ích kỷ.

Theo The Sunday Times
Copy Link
Bài liên quan
  • 'Full nội dung' cuộc phỏng vấn gây sốc của Ronaldo tố cáo Man United
    Thừa nhận không tôn trọng Erik ten Hag, tố cáo 2-3 người ở Man United phản bội mình, chê CLB rước về Ralf Rangnick, đội bóng không tiến bộ từ sau Ferguson ra đi, chê Rooney phê phán mình vì ghen tị. Đó là những nội dung gây sốc mà Ronaldo trả lời Piers Morgan đang ‘gây bão’ tại Anh.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phút thật lòng – Rooney: ‘Bất chấp tình bạn với Ronaldo, tôi vẫn chọn Messi giỏi hơn’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO