Phút thật lòng: Nỗi cay đắng của Ralf Rangnick tại MU

Bình An| 28/10/2022 10:50

Cựu HLV tạm quyền MU Ralf Rangnick vừa tiết lộ với nhà báo Christian Falk (Bild) về cách đối xử của lộ của giới chủ:

"Khi tôi đến MU, chẳng có mục tiêu hay động thái chuyển nhượng nào. Tôi đề xuất những cái tên như Josko Gvardiol, Christopher Nkunku từ RB Leipzig. Đó là những cái tên thực tế. Chúng tôi cũng nói về Alvaro Morata, Luis Diaz, Dusan Vlahovic, Julian Alvarez và cả Erling Haaland nữa. Khi đó các thương vụ vẫn kịp để hoàn tất. Nhưng CLB đã gạt đi và quyết định chỉ xây lại đội bóng thời huấn luyện viên mới, còn tôi chỉ là HLV tạm quyền.

Thực lòng, tâm trí tôi chỉ mong có 2-3 trong số các cầu thủ trên. Và Diaz hiện đã ở Liverpool, Alvarez đến Man City và Vlahovic thời điểm đó vẫn gắn bó với Fiorentina….

fgbcntmxoaayil7.jpg
Rangnick (phải) trong cuộc trò chuyện với nhà báo Christian Falk.

4 ngày trước khi kết thúc chuyển nhượng mùa Đông, vào Chủ nhật tôi đã được thông báo về với Mason Greenwood, còn Anthony Martial sẽ ra đi (theo dạng cho mượn tại Sevilla) nhưng họ lại nói với anh ta là tôi đuổi (!).

Tôi đã đề xuất với hội đồng quản trị là ít nhất chúng ta phải có thêm cầu thủ theo dạng cho mượn hay là một hợp đồng lâu dài hay không? Câu trả lời là không, không có ai đến để giúp chúng tôi cả. Tôi vẫn cố tin bằng nỗ lực là trong vòng 48 giờ tới mọi thứ có thể thay đổi. Nhưng chẳng có gì hay ho xảy ra. Lúc đó MU vẫn còn 3 giải đấu để cạnh tranh: Champions League, FA Cup và thứ tư ở Premier League. Nhưng tất cả vô nghĩa”.

0_rangnick-2.jpg
Ralf Rangnick hiện đang làm HLV ĐT Áo.

Rangnick và MU kết thúc mùa giải 2021-22 với 58 điểm, thấp nhất trong kỷ nguyên Premier League của CLB. Ông rời đi dù còn hợp đồng vị trí cố vấn.

Giới chủ chỉ thích làm theo ý mình, nếu thành công là do họ, còn thất bại là do người làm thuê

  • Toni Kroos, vị thần của Real Madrid
    Toni Kroos được ví như một vị thần, kết hợp với những người trẻ giúp Real Madrid vô địch La Liga và hướng đến chung kết Cúp C1.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phút thật lòng: Nỗi cay đắng của Ralf Rangnick tại MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO