Phút thật lòng: Khi Pep Guardiola 'ban khen'…Man United

Bình An (tổng hợp)| 31/10/2022 10:51

HLV của Manchester City, Pep Guardiola bất ngờ nói lời hay ý đẹp về Man United và khen rằng đội bóng của HLV Erik ten Hag có thể thách thức danh hiệu trong nửa sau của mùa giải.

"Tôi có cảm giác Man United đang trở lại, cuối cùng thì họ cũng trở lại là chính mình. Tôi đã xem trận đấu của họ hôm thứ Năm với FC Sheriff ở Champions League và hiệp 1 trận gặp Chelsea.

Tôi phải nói là tôi thích những gì của họ vào lúc này. Sẽ có rất nhiều đội cạnh tranh top đầu như United. Đó là lý do tại sao họ phải chiến đấu để đủ điều kiện tham dự Champions League và theo đuổi danh hiệu. Tôi rất hài lòng nhưng có một đội còn tốt hơn, đó là Arsenal, họ sẽ là nhà vô địch.

1_4_11zon.jpg

Tất nhiên chức vô địch không thể quyết định trước World Cup, nên điều quan trọng là phải tích lũy càng nhiều điểm càng tốt. Chúng tôi còn 3 trận trước World Cup. Tôi có cảm giác 3 trẫn đấu này sẽ nói lên nhiều điều về tương lai của Man City và về những gì chúng tôi muốn làm ở Premier League mùa này”.

CĐV của Man United phải hết sức tỉnh táo. Pep Guardiola nổi tiếng là HLV hay phát biểu “đãi bôi” và “khách sáo đến mức giả lả”, đôi khi là “khen đểu cho chúng nó chết”. Trước trận gặp Man United mùa này, ông khen HLV Ten Hag là một kỳ tài và MU nhiều khả năng sẽ chiến thắng, kết cục Man City… thắng 6-3. Pep vừa khen Marcelo Bielsa xong thì HLV của Leeds bị...sa thải. Mùa trước ông cũng khen Arteta là HLV “tài năng nhất là tôi được cộng tác”, kết quả Arsenal không được dự Champions League.

1061761-149238759.jpg
Pep Guardiola cũng là một cao thủ của môn "võ mồm".

Thế nên khi các phóng viên dò hỏi sau trận thắng West Ham đêm qua, về nhận xét của Pep, HLV người Hà Lan chỉ “khiêm tốn đầy cảnh giác”: “không đâu, còn quá sớm để trở lại. Tôi chưa hiểu Pep nói gì”.

Bóng đá quả nhiên cũng “sân si” chẳng kém gì thế giới showbiz?

Theo Manchester Evening
Copy Link
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phút thật lòng: Khi Pep Guardiola 'ban khen'…Man United
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO