Phút thật lòng - Ibrahimovic: ‘không có tôi, Ligue 1 chẳng ra gì’

Bình An (tổng hợp)| 02/11/2022 15:31

Trong cuộc trò chuyện với kênh Canal + Foot cách đây một ngày, tiền đạo Ibrahimovic đã khiến phóng viên phải bật cười khi thẳng thừng chê bóng đá Pháp, Ligue 1.

“Kể từ khi tôi rời Pháp, mọi thứ đều xuống dốc. Không còn gì để nói ở đây nữa. Pháp cần tôi, nhưng tôi không cần Pháp. Ngay cả khi các bạn có Mbappe, Neymar và Messi, điều đó cũng không giúp ích được gì cho các bạn vì không có một vị Chúa tể đích thực”.

gettyimages-150193472_11zon.jpg
Xét về độ tự tôn, Ronaldo phải gọi Ibrahimovic là sư phụ.

Ibrahimovic khiến phóng viên phải bật cười vì sự cay nghiệt của mình. Đây không phải lần đầu chân sút của AC Milan hạ thấp Ligue 1 và đề cao bản thân. Năm ngoái, Ibrahimovic chỉ trích PSG và cho rằng đội bóng này thiếu kỷ luật:

"Tôi đã đề nghị bản thân làm giám đốc cho PSG vào mùa hè năm 2021. Tôi có thể đưa ra quyết định và giúp đội bóng tiến lên. Không còn tôi, PSG chỉ là một đội bóng bình thường".

gettyimages-1240374312_11zon.jpg
Ibrahimovic luôn có rất nhiều kẻ thù, dù đó là người từng rất thân thiết với mình.

Ở Inter Milan, Ibra từng chửi Mourinho không ra gì, khi rời khỏi Barcelona anh gọi Pep là “gã đàn bà”, “kẻ hèn nhát bậc nhất mà tôi từng thấy”. Ibra từng phê phán Ronaldo là kẻ ích kỷ và kém tài mình. Chân sút người Thụy Điển từng khen Messi nức nở và chốt lại là “nhưng anh ta còn kém tôi, tôi không có Qủa bóng vàng là do người ta ghét tôi”.

Với Ibra, nếu mình là số 2 thì không ai là số 1, thi thoảng tiền đạo người Thụy Điển cho thấy anh giống với gã giang hồ hơn là cầu thủ bóng đá.

Theo Goal
Copy Link
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Phút thật lòng - Ibrahimovic: ‘không có tôi, Ligue 1 chẳng ra gì’
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO