Phút thật lòng – Conte: ‘World Cup là điên rồ và dã man’

Bình An (tổng hợp)| 05/11/2022 09:42

HLV Antonio Conte của Tottenham chia sẻ trên tờ Daily Mail đầy giận dữ về lịch thi đấu bất hợp lý để kịp World Cup:

"World Cup 2022 là thứ điên rồ nhất lúc này khi người ta lại cố nhét vào bằng được lịch thi giữa mùa giải vô địch quốc gia.

Điều kỳ lạ nữa là tại Anh, các cầu thủ phải thi đấu trở lại chỉ 3 ngày sau trận chung kết World Cup. Thật kinh khủng!

chelsea-antonio-conte-juventus-comparison-796864.jpg
Antinio Conte có lý do để giận dữ với World Cup.

Nếu tôi không nhầm, Anh là quốc gia duy nhất làm điều này, trong khi Italy, Pháp, Đức, Tây Ban Nha đều cho cầu thủ thêm thời gian để nghỉ ngơi và thở. 3 ngày sau trận chung kết, các cầu thủ của tôi lại ra sân để đá một trận ở Carabao Cup. Rồi sau đó 3 ngày nữa Premier League trở lại và cầu thủ lại hùng hục ra sân. Thật điên khùng!

Tôi không thích khán giả suy diễn là các cầu thủ đang cố giữ chân để đá World Cup, điều này không đúng, ít nhất với các cầu thủ của tôi. Richarlison đang chấn thương, nhưng vẫn muốn quay trở lại để giúp đỡ đội bóng dù hơn 10 ngày nữa là đến World Cup. Còn Cristian Romero, tôi dám cá với các bạn là anh ấy sẵn sàng ra sân bất cứ lúc nào dù chỉ còn lành lặn một chân. Nhưng họ và tất cả các cầu thủ khác không thể đánh đổi mạng sống của mình cho một lịch thi đấu dày đặc và vô nhân đạo thế này.

22235856-0-image-a-5_1576332701589.jpg

Rất nhiều đội bóng đang đối mặt với tình trạng chấn thương dồn dập, nguyên nhân thì ai cũng rõ vì phải thi đấu 3 ngày/trận cho kịp World Cup. Đó là điều không thể, thật dã mãn”.

World Cup có thể là ngày hội của khán giả, của nhà tài trợ, của ban tổ chức nhưng với các cầu thủ và HLV, chưa hẳn đã là điều đáng chờ đón.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phút thật lòng – Conte: ‘World Cup là điên rồ và dã man’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO