Phút cuối, Key hé lộ 'Monstar nhiều xáo trộn trong 5 năm qua'

01/03/2022 17:05

Người hâm mộ nuối tiếc trước thông tin rời nhóm của Key nhưng vẫn ủng hộ và chúc anh thành công trên con đường đã chọn.

Sáng ngày 1/3, Aiden - ông bầu ST.319 vừa đăng tải thông tin xác nhận chuyện Key (Monstar) rời nhóm trên trang cá nhân.

Sau đó, phía đại diện của ST.319 Entertainment cũng nhanh chóng đăng tải thông tin kết thúc hợp đồng với Key lên trang chủ của công ty.

Phút cuối, Key hé lộ Monstar nhiều xáo trộn trong 5 năm qua-1Phút cuối, Key hé lộ Monstar nhiều xáo trộn trong 5 năm qua-2

Mới đây, rapper Key cũng chính thức lên tiếng về việc dừng hợp đồng với công ty St.319.

Phút cuối, Key hé lộ Monstar nhiều xáo trộn trong 5 năm qua-3

Theo đó trên trang cá nhân, bạn trai Mẫn Tiên cho biết thời gian đồng hành cùng ST.319 giúp anh được sống hết mình với tuổi trẻ và sẽ mãi khắc cốt ghi tâm.

"Hiện tại, sau này dù thế nào thì bản thân Key luôn tự hào vì là một phần của gia đình và nhóm nhảy St.319, sẽ mãi là như vậy.

Nếu không có St.319 chắc chắn sẽ không có Key của ngày hiện tại, xin dành lời cảm ơn trân trọng và yêu thương nhất đến những thành viên đã và đang trên chiến thuyền St.319, cảm ơn St.319 Danceteam, cảm ơn anh em Monstar5: Nicky, GreyD, Zino, J và IOWAs, Moonees đã cùng nhau tạo nên một hành trình thăng hoa và đầy cảm xúc.

Tuy bước đường tương lai không còn được ở cạnh nhưng hãy nhớ về nhau như một trong những điều tuyệt vời nhất của tuổi trẻ", Key chia sẻ.

Phút cuối, Key hé lộ Monstar nhiều xáo trộn trong 5 năm qua-4

Ngoài ra, nam ca sĩ có hé lộ những khó khăn gặp phải trên bước đường sự nghiệp đã trải qua.

"Những ngày tháng tập luyện có lẽ là còn khắc khổ hơn rất nhiều việc hoạt động nhóm nhảy, nhớ nhất với mình là khoảng thời gian thực tập rồi mọi người đều ngủ ở lại phòng tập cùng nhau rồi cứ tập luyện đêm đến sáng, mong chờ đến ngày được ra mắt.

Tuy thời gian hoạt động trong 5 năm cùng với Monstar có nhiều xáo trộn và khó khăn, nhưng mọi người đều động viên nhau và luôn cố gắng để cống hiến cho khán giả những điều tuyệt vời nhất trong âm nhạc", Key cho biết.

Hiện người hâm mộ bày tỏ sự nuối tiếc trước thông tin rời nhóm của Key, nhưng vẫn ủng hộ và chúc anh chàng thành công trên con đường anh đã chọn.

Có Hẹn Với Thanh Xuân ra mắt vào tháng 8/2021 là sản phẩm âm nhạc cuối cùng mà Key ra mắt với tư cách là thành viên của Monstar. Cũng sau một ngày ra mắt sản phẩm trên, nhóm đã chính thức tuyên bố tạm dừng hoạt động.

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
  • Quy định của Luật Đất đai mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
    Dù Luật Đất đai sửa đổi bắt đầu có hiệu lực từ 1/1/2025 nhưng có 2 quy định của Luật này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/4/2024, gồm: các hoạt động lấn biển, các nội dung sửa đổi, bổ sung Luật Lâm nghiệp số 16/2017/QH14.
  • 10 Tiêu chí lựa chọn máy giặt công nghiệp không thể bỏ qua
    Máy giặt công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành, từ bệnh viện đến khách sạn, từ nhà máy sản xuất cho đến xưởng giặt là. Tuy nhiên, việc chọn lựa một chiếc máy giặt phù hợp không chỉ đơn giản là mua một sản phẩm với giá phù hợp và đáp ứng nhu cầu, mà còn là quyết định đầu tư lâu dài vào hiệu suất và chất lượng dịch vụ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn máy giặt công nghiệp, hãy cùng điểm qua 10 tiêu chí quan trọng nhất nhé!
  • Cặp song sinh 'hai đầu, một thân' đã kết hôn
    Cặp song sinh "hai đầu, một thân" Abby và Brittany Hensel đã kết hôn. Cuộc sống của Abby và Brittany luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng từ trước đến nay.
  • Vẻ gợi cảm của nữ MC dẫn trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền
    Đảm nhận vị trí MC trong đám cưới của nam cầu thủ nổi tiếng, Vũ Quỳnh Trang gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.
  • Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì gian lận tiền điện tử
    Ngày 28/3, nhà sáng lập sàn tiền điện tử FTX, Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì tội gian lận 8 tỷ USD từ khách hàng và phải bồi thường 11 tỷ USD cho các nạn nhân.
Đừng bỏ lỡ
Phút cuối, Key hé lộ 'Monstar nhiều xáo trộn trong 5 năm qua'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO