Phương Thanh hé lộ "ảnh hiếm" 20 năm trước bên Mỹ Tâm, Đan Trường

Bích Phương| 22/05/2024 21:35

Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ bộ sưu tập bìa tạp chí thập niên 2000, trong đó có nhiều bức ảnh cùng Minh Thuận, Lam Trường, Đan Trường, Mỹ Tâm...

Phương Thanh cho biết gần đây cô được một khán giả lớn tuổi gửi tặng bộ ảnh bìa tạp chí sưu tập từ 2 thập kỷ trước. Giọng ca Giã từ dĩ vãng xúc động khi nhìn lại hình ảnh của mình thời sự nghiệp thăng hoa, liên tục được chọn làm gương mặt trang bìa của nhiều tờ báo, tạp chí.

Khán giả cũng thích thú trước hình ảnh tuổi đôi mươi của Phương Thanh bên những ngôi sao cùng thời như Đan Trường, Lam Trường, Mỹ Tâm... Thời kì này, họ đều là thần tượng của giới trẻ, sở hữu nhiều bản hit, mỗi lần phát hành album đều "cháy hàng".

Phương Thanh hé lộ ảnh hiếm 20 năm trước bên Mỹ Tâm, Đan Trường - 1

Ảnh bìa một tạp chí phát hành năm 2003 có sự xuất hiện của Phương Thanh, Đan Trường, Mỹ Tâm (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Phương Thanh cho biết người chụp ảnh bìa ăn ý nhất với cô chính là đàn anh Minh Thuận và người bạn tri kỉ Lam Trường.

Phương Thanh cho biết cố ca sĩ Minh Thuận là người hỗ trợ và giúp tên tuổi cô đến gần hơn với công chúng. Hai người luôn xem nhau như anh em một nhà,  chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống. Giai đoạn cô bí mật sinh bé Gà, cũng chính Minh Thuận là người kề cận động viên, an ủi.

Về phía Lam Trường, nữ ca sĩ cho biết anh là người chu đáo, luôn chăm sóc, hỗ trợ cô mọi lúc mọi nơi. Thời đỉnh cao, Lam Trường và Phương Thanh là cặp song ca được mến mộ, tham gia biểu diễn ở nhiều chương trình âm nhạc, lễ trao giải lớn nhỏ. Chính vì vậy, họ cũng là cặp đôi thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí.

"Chỉ khi chụp hình cùng Lam Trường, tôi mới thấy mình như trẻ lại, nữ tính hơn rất nhiều. "Anh Hai" cũng là người vô cùng ga lăng. Tới bây giờ, tình bạn của chúng tôi vẫn bền vững và tốt đẹp", Phương Thanh chia sẻ.

Phương Thanh hé lộ ảnh hiếm 20 năm trước bên Mỹ Tâm, Đan Trường - 2

Phương Thanh chụp ảnh tạp chí cùng cố nghệ sĩ Minh Thuận, ca sĩ Lam Trường (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Giọng ca Đêm lao xao cho biết thêm, một trong những dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp cô là liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát ở Sân vận động Quân khu 7 năm 2001. Thời điểm đó, đây là chương trình hoành tráng, thu hút khoảng 10.000 khán giả tham dự.

Năm 2006, Phương Thanh tiếp tục thực hiện liveshow ở Sân vận động Quân khu 7. Đêm nhạc diễn ra được một nửa thời lượng thì phải hủy vì trời mưa tầm tã. Sau đó, nữ ca sĩ bù lại bằng Mưa show tổ chức năm 2007 ở Nhà thi đấu Phan Đình Phùng.

Phương Thanh hé lộ ảnh hiếm 20 năm trước bên Mỹ Tâm, Đan Trường - 3

Hình ảnh Phương Thanh năm 2006 (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Sắp tới, sau 17 năm kể từ Mưa show, Phương Thanh sẽ thực hiện chuỗi live concert cho riêng mình mang tên Đóa hồng gai. Đêm nhạc tổ chức ở Hà Nội, Hạ Long và TPHCM như lời tri ân đến khán giả luôn ủng hộ cô trong 3 thập kỷ sự nghiệp.

"Chị Chanh" sẽ kết hợp cùng những người bạn thân nhất của mình như Siu Black, Bằng Kiều, Lam Trường, Đan Trường và các giọng ca trẻ như MONO, Double2T...

Phương Thanh sinh năm 1973, sở hữu giọng ca nội lực, được nhiều người biết đến qua những ca khúc: Một thời đã xa, Đêm lao xao, Trống vắng, Giã từ dĩ vãng…

Ngoài ca hát, cô còn "lấn sân" sang lĩnh vực điện ảnh và để lại ấn tượng qua một số phim: Nụ hôn thần chết, Giải cứu thần chết, Hot boy nổi loạn, Hương Ga...

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phương Thanh hé lộ "ảnh hiếm" 20 năm trước bên Mỹ Tâm, Đan Trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO