Phương Thanh: Bạn trai của tôi người Ấn Độ, tuổi Dần và có má lúm đồng tiền

10/04/2024 10:12

Phương Thanh công khai thông tin 'có chồng' khiến nhiều khán giả hoài nghi. Tuy nhiên, ca sĩ xác nhận với VietNamNet 'không phải chuyện đùa'.

- Khi Phương Thanh nói 'có chồng', khán giả nên hiểu theo nghĩa nào? Hẳn không phải đại loại 'Tôi kết hôn với âm nhạc' chứ?

Năm tôi có bé Gà vẫn chưa từng nói mình có chồng. Bây giờ, tôi xác nhận 'có chồng' để người yêu mến mình yên tâm rằng Phương Thanh đã ổn định.

Tôi đang rất hạnh phúc. Cái hạnh phúc nở trên khuôn mặt tôi rất rõ ràng, không giấu được nữa rồi.

Anh tuổi Dần, quê ở Ladakh (Ấn Độ), theo nghiệp đèn sách. Anh là trai miền núi, rất dữ nhưng cũng rất đạo hạnh. Chúng tôi giống nhau từ má lúm đồng tiền, cái mí mắt đến tính cách.

Bao nhiêu năm nay, tôi đã đi tìm người đàn ông tuổi Dần ấy nhưng không gặp. Tôi tin vào duyên số, rốt cuộc đã tìm gặp.

Khổ đau giúp tôi hát nhạc tình hay thật. Nhưng quá đủ rồi.

- Gọi anh ấy là chồng hay bạn trai, thưa chị?

Tôi gọi 'chồng' vì chúng tôi đã đính ước, điều này mới quan trọng. Còn kiểu cưới về vài ngày bỏ nhau gọi là làm vừa lòng nhân gian.

Phương Thanh: Bạn trai của tôi người Ấn Độ, tuổi Dần và có má lúm đồng tiền-1
Ca sĩ Phương Thanh. Ảnh: Hòa Phạm

Bạn tìm thử xem, 49 năm trước đó, Phương Thanh đã bao giờ gọi ai là 'chồng' chưa? Lại còn nói rất chắc và sâu. Tôi hay 'thả thính' trên mạng nhưng đây không phải chuyện nói giỡn được.

Tháng 10 Âm lịch năm 2023, tôi chính thức nhận câu trả lời từ anh. Khi đã trở thành hiền thê của một người, tôi đóng chặt cửa lòng, không cho bất cứ mối nhân duyên nào khác lọt vào. Tôi chung thủy lắm, không lộn xộn đâu.

- Chẳng phải thời gian trước, chị còn vui vẻ chia sẻ với tôi về người đàn ông theo binh nghiệp ở đảo xa?

Chúng tôi không tới được với nhau nên bài Song song mới ra đời. Hai người như hai đường thẳng song song, mãi mãi không gặp được nhau.

Khi tôi đưa ra quyết định, người xung quanh rất buồn vì họ thương anh ấy lắm. Tôi đã cố đi một đoạn đường nhưng càng đi càng khổ. Cuối cùng, tôi nói với Ơn trên rằng 'Con sai rồi', sau đó quay đầu.

Mỗi người sinh ra đều có thiên duyên tiền định. Có duyên mà không do trời định thì không thành.

- Những dòng trạng thái gửi "chồng yêu" chị viết trên trang cá nhân dành cho anh?

Viết vậy thôi chứ anh có biết tiếng Việt đâu. Người ta ở trên núi mà. Lần đầu tiên và duy nhất trong cuộc đời, tôi có đủ can đảm làm điều đó.

Phương Thanh: Bạn trai của tôi người Ấn Độ, tuổi Dần và có má lúm đồng tiền-2
Phương Thanh và con gái - Bùi Hà Nghi Phương.

Vì tôi thương người ta quá, không nhịn được. Tôi thương đến nỗi có phải về nhà giặt quần lót, giặt vớ cho người ta cũng chịu. Nhưng tôi để lộ cảm xúc chứ không lộ người.

- Con gái chị - bé Gà nói mẹ cứ có bạn trai đều chia sẻ với em ấy, người đàn ông sinh năm 1974 này thì sao?

Tôi đã kể hết, cho Gà xem hình để con yên tâm. Suốt thời gian qua, thấy mẹ im lặng, em Gà nói: "Con sợ khi đi lấy chồng bỏ lại mami một mình", thương lắm.

Nhiều đứa con không cho cha mẹ mình đi bước nữa, trong khi em Gà hiểu và thông cảm cho mẹ thì tôi có phước hơn người ta rồi. Em rất thương mẹ, lúc nào cũng sợ mẹ không có ai ở bên chăm sóc.

Lúc tôi đưa hình, em Gà nói yên tâm rồi. Trước đây, tôi ở bên người không hợp nên mệt lắm. Tôi nói với em: "Mẹ chờ được rồi. Cuối cùng, 50 tuổi, mẹ đã tìm gặp rồi".

- Hôm nay, chị có người đính ước, sự nghiệp và cuộc sống viên mãn, là sự bù đắp của quá khứ truân chuyên?

Tôi không nhớ chuyện trước đây đâu. Khi một người đã buông tất cả để đi tu, họ chỉ sống cho ngày mai. Ngày trước, tôi được quá nhiều nên có những trục trặc cũng bình thường.

Phương Thanh: Bạn trai của tôi người Ấn Độ, tuổi Dần và có má lúm đồng tiền-3
Phương Thanh hạnh phúc, thảnh thơi hiện tại.

Có thể những chuyện đã xảy ra rất ghê với người khác nhưng tôi mạnh mẽ, bản lĩnh xử lý tất cả. Quan trọng nhất, tôi có ghim chúng trong lòng không.

Tôi không cho là sự bù đắp. Hạnh phúc hôm nay, tôi đã phải phấn đấu rất nhiều mới có được. Tôi vượt qua chính mình, vượt qua nhiều thử thách trong cuộc sống. Tôi nghĩ đơn giản rằng lúc người ta được thì mình không, và ngược lại, từ đó vui vẻ chấp nhận.

- Sẽ có một đám cưới giữa chị và người ấy?

Tôi giữ nguyên tắc không nói chuyện cá nhân quá 50%. Chồng, con hay người nhà tôi không phải người của công chúng, không chịu được áp lực. Tốt nhất cứ nhắm vào tôi thôi, vì tôi đủ bản lĩnh để đối phó và thu xếp mọi chuyện.

Nếu anh ấy muốn ra trước công chúng, tôi sẽ cho ra. Như bố Gà ngày xưa có ra được đâu, đến tận lúc mất tôi chỉ để 1 tấm hình đến giờ.

Cộng đồng mạng bây giờ moi móc, soi mói sợ khủng khiếp. Người khôn không nên nói nhiều, nói ít thôi còn thoát được.

Ngày trước, tôi cãi Ơn trên. Tôi được kêu quẹo trái mà lại quẹo phải. Một ngày nào đó, tôi sám hối, nhận sai rồi đi ngược lại. Tôi không dùng từ 'viên mãn' nhưng mọi thứ đang thuận, rất dịu và chính xác.

Ngày 15 tới, tôi sẽ bay về quê chồng 1 tuần thăm anh.

Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phương Thanh: Bạn trai của tôi người Ấn Độ, tuổi Dần và có má lúm đồng tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO