Phương pháp đầu tư an toàn sinh lợi cao cùng Chứng khoán Shinhan Việt Nam (SSV)

T/H| 19/03/2024 16:00

Chứng khoán Shinhan Việt Nam (SSV) giúp khách hàng gia tăng giá trị tài sản, đạt được hiệu quả trong đầu tư an toàn, minh bạch và độ bảo mật cao dành cho nhà đầu tư (NĐT).

Đầu tư chứng khoán tại Chứng khoán Shinhan Việt Nam (SSV)

Chứng khoán Shinhan Việt Nam là người bạn đồng hành cùng NĐT trong quá trình đầu tư, gia tăng nguồn vốn, phát triển hệ thống giao dịch để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, đạt hiệu quả trong đầu tư.

SSV vẫn đang nỗ lực để hỗ trợ và khuyến khích các NĐT có thể đầu tư sinh lời an toàn cùng với chúng tôi qua những nền tảng:

- Tối đa hóa lợi nhuận, gia tăng thu nhập và tài sản

- Đa dạng hóa đầu tư, giảm mức độ rủi ro của toàn bộ quá trình đầu tư

- Tạo lập nền tảng tài chính vững vàng, tương lai đảm bảo cho bản thân và gia đình

Chúng tôi luôn hướng đến lợi ích khách hàng, nỗ lực mang đến cho các Nhà đầu tư các sản phẩm, dịch vụ đầu tư, các quỹ đầu tư an toàn và trải nghiệm tốt nhất từ SSV.

Chứng khoán Shinhan Việt Nam - công ty chứng khoán uy tín

image001.jpg
SSV được biết là nơi đầu tư chứng khoán an toàn uy tín

Dịch vụ nổi bật của Chứng khoán Shinhan Việt Nam

Dịch vụ môi giới chứng khoán (mảng khách hàng cá nhân)

Cung cấp hệ thống, dịch vụ tư vấn đầu tư và dịch vụ cho vay ký quỹ. Các dịch vụ này giúp và hỗ trợ NĐT cập nhật tin tức thị trường nhanh chóng, thực hiện giao dịch trở nên dễ dàng hơn và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và nền tảng tài chính vững mạnh ở bất kỳ lúc nào và tại bất cứ nơi đâu.

Dịch vụ ngân hàng đầu tư (mảng khách hàng doanh nghiệp)

  • Hỗ trợ các doanh nghiệp tại Việt Nam tiếp cận được những nguồn vốn mới đa dạng hơn, giá cả tốt hơn qua những sản phẩm tiêu chuẩn hóa.
  • Đóng vai trò là cầu nối cho các giao dịch vốn cổ phần xuyên biên giới giữa các nhà đầu tư quốc tế và những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt nam. Cung cấp và hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến giao dịch mua bán sáp nhập doanh nghiệp (M&A) và chào bán phân phối vốn cổ phần.

Tiềm năng của TTCK trong tương lai

image003.png
Dự đoán thị trường chứng khoán trong tương lai

Kênh đầu tư tiềm năng, hợp pháp

Dưới đây là những cách đầu tư an toàn, kênh hợp pháp được nhà nước khuyến khích và hoàn toàn hợp pháp, an toàn với người sử dụng

Đầu tư chứng khoán

Đầu tư chứng khoán hiện được khá nhiều NĐT lựa chọn vì thị trường ngày càng sôi động, đầu tư linh hoạt dễ dàng mua bán, tăng sinh lời cao nếu như lựa chọn đúng thời điểm đầu tư mua vào, bán ra. Không cần đầu tư số vốn lớn, chỉ cần vài triệu là NĐT đã có thể tham gia kiếm tiền ở thị trường này.

Tuy vậy, đầu tư chứng khoán yêu cầu các NĐT phải có kiến thức cơ bản, thường xuyên theo dõi các biến động của thị trường để có kế hoạch đầu tư phù hợp với tình hình thực tế, giảm thiểu tối đa rủi ro có thể xảy ra, giúp cho việc đầu tư diễn ra thuận lời, sinh lời ổn định. Chứng khoán Shinhan Việt Nam (SSV) là một trong những công ty chứng khoán uy tín đến từ Hàn Quốc, cam kết mang lại cho NĐT một môi trường đầu tư chuyên nghiệp, tiện ích và uy tín tuyệt đối. NĐT sẽ được trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ đầu tư tốt nhất từ SSV. Đặc biệt là giải pháp tài chính toàn diện mà bất kì nhà đầu tư nào cũng cần có.

Gửi tiết kiệm

Một kênh đầu tư được cho là an toàn tuyệt đối, nguồn vốn luôn được ở đó, bạn không cần làm gì thì việc đầu tư này vẫn hưởng lãi suất đều đặn. Tuy nhiên, nếu nhìn được dài sẽ thấy gửi tiết kiệm sẽ không đạt hiệu quả cao vì mức lãi suất ngân hàng thường khá thấp so với những kênh đầu tư khác.

image005.png
Khách hàng có xu hướng đầu tư lâu dài, an toàn nên sẽ chọn gửi tiết kiệm ở Ngân hàng

Kênh bất động sản

Bất động sản vốn là kênh đầu tư đòi hỏi số vốn ban đầu rất lớn, nhiều nhà đầu tư sẽ khá e ngại trong việc chuẩn bị nguồn tiền để đầu tư. Tuy nhiên, nếu như là một người có xu hướng không cần hoàn vốn nhanh, nguồn tiền dồi dào, hướng đến việc đầu tư an toàn, dài lâu thì bất động sản sẽ hoàn lại cho bạn lợi nhuận rất lớn.

Chứng khoán Shinhan Việt Nam đã giới thiệu đến bạn Phương pháp đầu tư an toàn sinh lợi cao cùng Chứng khoán Shinhan Việt Nam dành cho nhà đầu tư tham khảo. Mong bài viết sẽ giúp ích cho các nhà đầu tư, nếu các bạn có thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin về các dịch vụ của Shinhan Securities, hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi, bộ phận chăm sóc khách hàng của SSV sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

Link tham khảo:

https://consosukien.vn/thang-hoa-thi-truong-chung-khoan-viet-nam.htm

Bài liên quan
  • CEO VPS Quảng Ninh: “Chứng khoán cần sân chơi công bằng”
    ‏Hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành Ngân hàng – chứng khoán, nhận định về thị trường này, CEO VPS Quảng Ninh – TS. Trần Thị Thanh Hường cho rằng, nếu có sân chơi công bằng và minh bạch, chứng khoán sẽ là “thị trường cao cấp nhất trong các thị trường đầu tư”. Trong “sân chơi” này, nhà đầu tư phải là những người hiểu biết.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phương pháp đầu tư an toàn sinh lợi cao cùng Chứng khoán Shinhan Việt Nam (SSV)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO