Phương Phạm - CEO Jushi: Kinh doanh online giúp tôi gia tăng giá trị bản thân

T/H| 20/10/2021 18:00

Phương chỉ phát hiện ra khả năng không giới hạn của bản thân mình khi đến với hệ thống kinh doanh online Jushi International.

Qua trải nghiệm sản phẩm của Jushi thấy thích. Phương ra nhập sỉ bán hàng với đơn đầu tiên 5 sản phẩm, sau một buổi đào tạo zoom bán âm cả số hàng mình nhập, buổi chiều quyết định lên đơn nhà phân phối. Hàng chưa kịp chuyển, vừa tắt máy sau khi học xong buổi zoom thứ 2, Phương quyết định gọi điện ngay cho Ban lãnh đạo Jushi International mong được hợp tác với cương vị Giám đốc kinh doanh. Sau 15 ngày học tập và hành động, nỗ lực liên tục, áp dụng quy chuẩn chương trình đào tạo cho hệ thống cấp dưới, sự phát triển vượt bậc của hệ thống đã đưa Phương thăng hạng lên CEO Jushi International.

Nếu như trước đây, công việc kinh doanh shop quần áo truyền thống giới hạn bởi không gian một cửa hàng, một tệp khách hàng với bán kính khoảng chục km quanh huyện Phú Bình và một vài người bạn khách hàng thân thiết thì khi gia nhập hệ thống kinh doanh Jushi, Phương có tệp khách hàng không giới hạn về khoảng cách, có thêm nhiều mối quan hệ chất lượng đến từ mọi miền tổ quốc, mở rộng kinh doanh mà không cần mở rộng mặt bằng, tiết kiệm tối đa chi phí. Đặc biệt hơn, được học tập, rèn luyện và làm việc trong môi trường Jushi làm Phương thấy bản thân mình được hoàn thiện và phát triển hơn rất nhiều. Giá trị bản thân mình vì thế cũng được gia tăng và khi đã nâng tầm giá trị, bạn sẽ cho đi được nhiều hơn, chia sẻ, giúp đỡ được nhiều hơn cho chính hệ thống của mình.

Hiện tại hệ thống kinh doanh Jushi của Phương có mặt trên toàn quốc, không ảnh hưởng bởi dịch bệnh, không chồng chéo khu vực với các hệ thống khác, không giới hạn bởi thu nhập và khách hàng, đó là điều tuyệt vời mà chỉ có kinh doanh hệ thống online mới làm được. Giống như Phương những ngày đầu gia nhập hệ thống, tất cả các khách hàng khi đến với Jushi sẽ được đào tạo các kỹ năng và kiến thức về sản phẩm, phương thức kinh doanh online từ cơ bản đến nâng cao, được cầm tay chỉ việc bởi các chuyên gia đào tạo có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Bản thân Phương sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo cấp cao dành cho CEO Jushi, từ một cô gái rụt rè, nhút nhát, giờ đây đã có thể tự tin đứng phát biểu trước hội trường hàng trăm người, đào tạo hệ thống zoom hàng nghìn người. Jushi đã cho Phương thấy được khả năng không giới hạn của chính bản thân mình. Để có được Phương tự tin, năng động, sẵn sàng trao hết những kiến thức, kinh nghiệm mình có cho hệ thống ngày hôm nay, Phương phải cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn Jushi International rất nhiều, đặc biệt là người chị gái - người truyền cảm hứng – Lê Thị Ánh – Founder Jushi International đã luôn tận tâm dìu dắt Phương không kể ngày đêm từ những ngày đầu chập chững xây dựng hệ thống.

Giờ đây, Phương luôn tự tin chia sẻ với các bạn đã, đang và sắp ra nhập hệ thống: Jushi có sản phẩm tốt, chất lượng, an toàn, hiệu quả, quy trình đào tạo bài bản… việc thành công chỉ còn chờ vào hành động của bạn. Kinh doanh online cùng Jushi không chỉ để tạo ra nguồn thu không giới hạn mà còn là cơ hội để hoàn thiện và nâng tầm giá trị bản thân mình.

Bài liên quan
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Sự quyết tâm hòa Nhập chứ không hòa Tan!
    Là lớp người trẻ thuộc thế hệ GenZ, thầy giáo hóa Chất Nguyễn Thành Trung đã ghi danh tên tuổi của mình trên các nền tảng mạng xã hội và trở thành nguồn cảm hứng giúp trau dồi kiến thức hóa học cho các em học sinh. Với bước đi chọn cho riêng minh là truyền đạt kiến thức, thay vì chạy theo xu hướng giới trẻ, câu chuyện khởi nghiệp của Nguyễn Thành Trung quả thực sẽ thắp sáng lên niềm tin và quyết tâm khẳng định tên tuổi cho người trẻ.
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Hành trình từ người đam mê hóa học đến nhà sáng tạo câu hỏi Đường lên đỉnh Olympia
    Gây ấn tượng mạnh với những câu hỏi video về hóa học trong nhiều năm tại Đường lên đỉnh Olympia nhưng không nhiều người biết hành trình đầy thử thách phía sau Thầy giáo hoá chất Nguyễn Thành Trung. Thậm chí, đã từng có những thời điểm anh phải làm thêm đủ thứ công việc để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê.
  • Gặp gỡ TikToker Lê Công Trí: Hành trình trở thành Idol Live với giọng hát ngọt ngào
    Bằng tài năng ca hát cùng khả năng giao tiếp hài hước, Công Trí nhanh chóng sở hữu hơn 100K người theo dõi trên nền tảng TikTok, trở thành gương mặt được cộng đồng mạng nhớ đến thông qua những livestream hàng nghìn “mắt xem”.
  • Taxi Tải Thành Hưng: Dịch vụ chuyển nhà an toàn, tiết kiệm tại Hà Nội‏
    Chuyển nhà là một việc đầy thách thức đòi hỏi kinh nghiệm và trang thiết bị hỗ trợ phù hợp. Đặc biệt khi bạn phải di chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác, có rất nhiều khó khăn như tính toán thời gian và thực hiện đóng gói, dọn dẹp, vận chuyển về nhà mới, sắp xếp, tháo lắp tivi, tủ lạnh, giường, tủ,… khiến bao gia đình đối mặt với áp lực, hoang mang. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP.HCM, Taxi Tải Thành Hưng là một lựa chọn đáng tin cậy.
  • Học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không? Cơ hội việc làm thế nào
    Bạn đang tìm kiếm một ngành nghề mới để phát triển sự nghiệp? Bạn đang quan tâm đến lĩnh vực xuất nhập khẩu nhưng lại lo lắng về khả năng xin việc và thành công trong ngành này? Liệu học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không mời bạn đọc theo dõi chi tiết trong bài viết này.
  • Phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Phun xăm chân mày ở đâu đẹp, uy tín?
    Chân mày là một trong ngũ quan ảnh hưởng đến sự hài hoà và thẩm mỹ của gương mặt. Do đó, nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp phun xăm chân mày để tân trang nhan sắc mà không cần can thiệp xâm lấn quá sâu. Vậy phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Nên phun xăm chân mày ở đâu đảm bảo an toàn, uy tín?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phương Phạm - CEO Jushi: Kinh doanh online giúp tôi gia tăng giá trị bản thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO