Phương Oanh và shark Bình hoãn đám cưới

02/11/2023 10:36

Diễn viên Phương Oanh quyết định hoãn tiệc cưới dự định tổ chức ngày 11/11 vì nghén nặng khi mang bầu đôi.

Phương Oanh và Shark Bình ban đầu dự định tổ chức tiệc cưới trên một du thuyền ở Hạ Long (Quảng Ninh) vào ngày 11/11. Cả hai cũng đã chụp ảnh cưới và chọn được lễ phục cho ngày trọng đại. Tuy nhiên, nữ diễn viên có tin vui và ốm nghén rất nặng trong thời gian chuẩn bị tiệc cưới nên mọi kế hoạch phải thay đổi.

Nữ diễn viên cho biết hơn một tháng qua, cô gần như chỉ ở nhà vì những cơn nghén dai dẳng, kéo dài cả ngày, có khi không thể ngồi dậy. Việc mang bầu đôi khiến cơ thể cô nặng nề, mệt mỏi hơn tưởng tượng. Sau nhiều lần cân nhắc, cô và ông xã đều cảm thấy không thể toàn tâm toàn ý lo cho đám cưới trong điều kiện sức khỏe như vậy.

Chính vì thế, để đảm bảo sức khoẻ cho cả mẹ và con nên sau nhiều lần cân nhắc cả hai vợ chồng quyết định hoãn đám cưới. Theo người đẹp dự kiến, khi nào hai con chào đời và cứng cáp hơn thì sẽ tổ chức đám cưới. Khi đó Phương Oanh và ông xã cũng có nhiều thời gian để lo lắng cho đám cưới 1 cách chu toàn hơn.

Phương Oanh khi mang thai ở tháng thứ hai.

Phương Oanh khi mang thai ở tháng thứ hai.

Khi thông báo hoãn cưới đến người thân và bạn bè, vợ chồng Phương Oanh được mọi người ủng hộ vì cho rằng sức khỏe của mẹ và hai bé thời điểm này mới là quan trọng nhất. Nữ diễn viên rất vui khi được mọi người thông cảm và chúc phúc cho gia đình nhỏ.

Bị những cơn ốm nghén hành mỗi ngày nhưng Phương Oanh vẫn cảm thấy vui vì biết đó là dấu hiệu cho thấy hai em bé trong bụng đang phát triển tốt. Mỗi lần đi siêu âm và được bác sĩ thông báo về tình trạng các con, cô cảm thấy mọi mệt mỏi dường như tan biết hết.

Hiện tại Phương Oanh đang ở 3 tháng đầu tiên của thai kỳ. Theo người đẹp chia sẻ, cô ốm nghén khá nhiều nên thời gian qua chủ yếu là ở nhà dưỡng thai. Mặc dù còn khá mệt mỏi nhưng tinh thần của Phương Oanh vô cùng vui vẻ và tích cực vì cả hai vợ chồng đều đang vô cùng háo hức chào đón hai thiên thần nhỏ.

Phương Oanh làm thủ tục kết hôn với Shark Bình tại Phủ Lý (Hà Nam) hồi tháng 6, sau một năm hẹn hò. Cuối tháng 7, họ tổ chức lễ ăn hỏi và lễ vu quy. Sau khi hoàn thành các nghi thức truyền thống, vợ chồng Shark Bình - Phương Oanh đi tuần hưởng tuần trăng mật dài ngày ở Mỹ. Từ khi kết hôn, Phương Oanh bận rộn với việc xây dựng tổ ấm mới, đồng thời phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng trong lĩnh vực thời trang và bất động sản.

Phương Oanh và Shark Bình trong lễ vu quy tại Hà Nam hồi tháng 7.

Phương Oanh và Shark Bình trong lễ vu quy tại Hà Nam hồi tháng 7.

Ông xã nữ diễn viên tên thật là Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1981, là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Anh là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch một tập đoàn về công nghệ. Anh nổi tiếng hơn từ khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) từ năm 2019 và thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

Phương Oanh sinh năm 1989, quê Hà Nam. Cô khởi nghiệp làm mẫu trước khi bén duyên với phim ảnh và nổi tiếng với các phim: Hoa bay, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân...

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phương Oanh và shark Bình hoãn đám cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO