Phương Oanh và Shark Bình đáp trả vụ clip quay lén

24/04/2023 21:04
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Thời gian gần đây, cư dân mạng liên tục lan truyền những đoạn clip quay lén diễn viên Phương Oanh và Shark Bình.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Shark Bình và Phương Oanh đi ăn cùng vài người bạn đã được đăng tải lên mạng xã hội. Trong đoạn clip này, nữ diễn viên thể hiện sự quan tâm đặc biệt, lau mồ hôi và dựa đầu vào vai vị “cá mập”. “Bắt gặp Phương Oanh và Shark Bình đi ăn cùng nhau” - chủ nhân đoạn clip viết.

Không phải cảnh nóng, nội dung ghi lại đơn giản chỉ là khoảnh khắc cô cùng bạn trai ăn uống tại các quán xá, nhà hàng hay đôi lúc họ có những cử chỉ quan tâm nhau. Sau khi được đăng tải, khoảnh khắc này đã nhận về sự quan tâm từ cư dân mạng. Trong đó nhiều người thẳng thắn bênh vực Shark Bình và Phương Oanh, cho rằng việc quay lén này là đang làm phiền người khác. Mặt khác, việc lan truyền hình ảnh của người khác lên mạng xã hội khi chưa được sự đồng ý của chủ nhân là trái pháp luật.

Phương Oanh và Shark Bình đáp trả vụ clip quay lén-1

Nữ diễn viên Phương Oanh cho biết, bản thân đang bị mất dần sự riêng tư tối thiểu nhất: "Tôi thấy họ thường quay một đoạn dài, nhưng rồi chỉ cắt ra một đoạn ngắn với những góc quay xấu xí nhất và đăng lên mạng, dễ gây hiểu lầm. Điều này vô tình làm cho hình ảnh của chúng tôi trở nên mất thiện cảm hơn trong mắt công chúng. Mục đích của họ - những người quay lén - là đăng lên mạng tạo chủ đề bàn tán, toxic rồi câu like. Tôi cảm thấy rất buồn".

"Thà chúng tôi hôn nhau hay có hành động vượt qua giới hạn nơi công cộng thì không nói, nhưng đây lại là những cử chỉ vô cùng bình thường, sự quan tâm cơ bản dành cho một người ở bên cạnh mình. Vậy có gì sai?" - Nữ diễn viên nói về khoảnh khắc Phương Oanh được cho là làm "lố" khi quan tâm Shark Bình.

Theo Báo Công Thương

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phương Oanh và Shark Bình đáp trả vụ clip quay lén
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO