Phương Oanh lên đồ 'chanh sả', xách túi Hermès... đi mua lòng?

30/08/2021 14:47

Sau nhiều tranh cãi về chuyện ăn mặc, khán giả mừng "rơi nước mắt" vì cuối cùng Nam (Phương Oanh) cũng đã có một set đồ đẹp "hết nước chấm".

Trong Hương Vị Tình Thân, dường như Phương Oanh đã phải chịu "thiệt" vài ba phần so với các phim khác. Từ phần 1 sang đến phần 2, phong cách một màu, quê mùa của Nam luôn là điều mà người xem "trăn trở" nhất.

Tuy nhiên mới đây, dân tình được phen bất ngờ với bộ dạng hoàn toàn khác với "cô Nam gi-lê", trông thời thượng hơn hẳn.

Theo đó, Phương Oanh chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh tạo dáng trên con đường quen thuộc từng xuất hiện nhiều lần trong Hương Vị Tình Thân.

Đáng chú ý nhất là diện mạo của người đẹp, từ trang phục đến phụ kiện đều cực sang chảnh, các đường cong được khoe ra triệt để.

Phương Oanh lên đồ chanh sả, xách túi Hermès... đi mua lòng?-1
Phương Oanh chia sẻ tấm hình mới với dòng caption: "Có 1 con đường mang tên là tình yêu… Có ai thấy con đường này ấn tượng không ạ?". Phương Oanh lên đồ chanh sả, xách túi Hermès... đi mua lòng?-2
  Sự kết hợp của chân váy tôn lên đường cong cùng với áo bèo nhún họa tiết ấn tượng giúp Nam (Phương Oanh) nữ tính và quý phái hơn nhiều. Hình ảnh "lột xác" của cô nàng ngổ ngáo khiến khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú.
Phương Oanh lên đồ chanh sả, xách túi Hermès... đi mua lòng?-3Phương Oanh lên đồ chanh sả, xách túi Hermès... đi mua lòng?-4
Theo hình ảnh hậu trường rò rỉ, được biết đây là một phân cảnh sắp lên sóng trong "Hương Vị Tình Thân"

Ở phía dưới bài đăng, cư dân mạng không khỏi trầm trồ và hết lời khen ngợi style này của Nam. Nhiều người còn trêu đùa: "Em chỉ nhìn thấy đường cong của chị mà thôi chứ không thấy đường nào", "Cưới xong Nam lên đồ nữ tổng cho các thánh bớt bình luận nha, thời chưa tới thôi tới rồi cản không nổi đâu nhé các thánh hay chê Nam"…

Đáng chú ý khi có người chia sẻ đã gặp Phương Oanh và Mạnh Trường tại khu vực trên ảnh, cô nàng còn nửa đùa nửa thật: "Vào chợ mua tí lòng về luộc ý mà".

Phương Oanh lên đồ chanh sả, xách túi Hermès... đi mua lòng?-5
Phương Oanh lên đồ "chanh sả" thế này chỉ để đi chợ... mua lòng?

Đặc biệt, không chỉ mix đồ đẹp mắt hơn, khi ngắm nhìn ảnh mới của Nam, nhiều người còn người chú ý vào phụ kiện mà cô cầm là chiếc túi xách Hermès  đắt đỏ.  Không còn sử dụng những món đồ rẻ bèo, Nam đã tậu cho mình thiết kế xịn xò mà bao sao nữ Vbiz nổi tiếng đều mê.

Phương Oanh lên đồ chanh sả, xách túi Hermès... đi mua lòng?-6
Có giá lên tới hàng trăm triệu, chiếc túi này của Nam (Phương Oanh) còn "đụng hàng" cả loạt mỹ nhân Việt.

Phương Oanh lên đồ chanh sả, xách túi Hermès... đi mua lòng?-7

Phương Oanh lên đồ chanh sả, xách túi Hermès... đi mua lòng?-8
Từ Lệ Quyên đến Ngọc Trinh đều là một tín đồ của Hermès 
Phương Oanh lên đồ chanh sả, xách túi Hermès... đi mua lòng?-9Phương Oanh lên đồ chanh sả, xách túi Hermès... đi mua lòng?-10
Hương Giang, Thủy Tiên chọn kết thân với chiếc túi xách đắt đỏ đến từ nhà mốt Pháp.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phương Oanh lên đồ 'chanh sả', xách túi Hermès... đi mua lòng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO