Phương Oanh, Huyền Lizzie và Thúy Hạnh nóng bỏng với bikini

03/05/2022 10:51

Tranh thủ dịp nghỉ lễ và hè sắp đến, các người đẹp: Phương Oanh, Huyền Lizzie và cựu người mẫu Thúy Hạnh cùng đăng ảnh khoe dáng với đồ tắm.

Huyền Lizzie vừa chia sẻ bộ ảnh áo tắm gợi cảm trong chuyến nghỉ lễ cùng người thân dịp 30/4. Người đẹp diện 4 bộ bikini, khoe trọn vóc dáng lý tưởng nhờ chăm tập luyện và ăn uống khoa học.

Nhờ đôi chân thon, 3 vòng cân đối, nữ diễn viên dễ dàng thu hút người đối diện qua những khoảnh khắc chụp tại khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Nữ diễn viên thời gian qua được chú ý với vai Vân Trang trong Thương ngày nắng về. Sau kỳ nghỉ, cô cho biết sẽ tiếp tục cùng đoàn phim trở lại trường quay quay tiếp những tập còn lại của phim.

Trong khi đó, Phương Oanh lại khoe đường cong nóng bỏng trong ánh hoàng hôn biển. Người đẹp thực hiện bộ ảnh để đánh dấu thành quả giảm cân thành công sau 2 tháng áp dụng chế độ "siết mỡ". Hiện cô nặng 54 kg, có số đo ba vòng 90-61-95 cm.

Trong ảnh, Phương Oanh diện một bộ đồ bơi hàng hiệu có thiết kế ấn tượng, phối với áo sơ mi màu xanh thẫm. Lối trang điểm kiểu hoang dã trên nền da màu nâu khoẻ khoắn của nữ diễn viên nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Là bà mẹ 2 con, cựu siêu mẫu Thúy Hạnh vẫn tự tin khoe body qua những trang phục áo tắm. Trong chuyến du lịch Phú Quốc gần đây, cô đăng tải những khoảnh khắc đẹp bên bãi cát trắng. "Chia sẻ ảnh mình giảm cân thành công, sắp chạm lại số cân thời mới vào nghề...", cô tự hào khoe.

Ở độ tuổi 44, cựu siêu mẫu vẫn giữ được vóc dáng thon thả. Người đẹp trước nay vốn ít chia sẻ những bộ ảnh gợi cảm.

Với Thúy Hạnh, quan điểm của vẻ đẹp phụ nữ trung niên là đẹp, khoẻ mạnh, năng động và gợi cảm. Ngoài tập yoga, cựu người mẫu thường xuyên tới phòng tập gym. Dù bận chăm sóc con nhỏ và công việc nội trợ, chị vẫn cố gắng để giữ bản thân luôn được khỏe khoắn, tinh thần rạng rỡ.

Thúy Ngọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phương Oanh, Huyền Lizzie và Thúy Hạnh nóng bỏng với bikini
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO