Phương Nhi khoe vẻ đẹp tựa nữ thần, diện lại chiếc đầm 'lỡ hẹn' với Miss International 2023

09/11/2023 08:30

Nhan sắc nhẹ nhàng của Phương Nhi trong show diễn mới đây nhận được nhiều khen ngợi từ khán giả.

Tối 6/11, Phương Nhi đảm nhận vai trò first face cho một show diễn thời trang. Trên sàn diễn, Phương Nhi có cơ hội diện lại thiết kế từng lỡ hẹn trong đêm chung kết Miss International 2023 mang tên Thanh Vân.

01.jpg
Phương Nhi đảm nhận vai trò first face cho một show diễn thời trang
02.jpg
Cô nàng hút ánh nhìn bởi nét đẹp trong veo, chuẩn "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới

Bộ cánh được xuất phát từ vẻ căng tràn sức sống như áng mây tự do trên bầu trời. Với kiểu dáng đầm đuôi cá cùng chân mây bồng bềnh, tôn tạo vóc dáng  qua kỹ thuật corset và tạo sóng 3D uyển chuyển theo từng bước chân của Phương Nhi. Chi tiết đính kết tỷ mỹ ở ngực và chuỗi trang sức trễ vai tạo điểm nhấn đặc biệt lấp lánh giúp mỹ nhân xứ Thanh toả sáng trên sàn diễn.

03.jpg
Phương Nhi có cơ hội diện lại thiết kế từng lỡ hẹn trong đêm chung kết Miss International 2023

Nhan sắc nhẹ nhàng của Phương Nhi nhận được nhiều khen ngợi từ khán giả. Người đẹp xứ Thanh được ví như nữ thần bởi nét đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng.

Cũng tại show diễn, Phương Nhi có dịp hội ngộ 2 người chị thân thiết là Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương và Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Sắc vóc của Top 3 Miss World Việt Nam 2022 ngày càng xinh đẹp và sắc sảo hơn sau hơn 1 năm kể từ khi đăng quang.

04.jpg
Sắc vóc của Top 3 Miss World Việt Nam 2022 ngày càng thăng hạng

Phương Nhi về nước hôm 31/10. Nàng hậu có hành trình rực rỡ, đáng tự hào tại Miss International  2023. Một tuần sau chung kết, ban tổ chức đã tung ra BXH của các thí sinh ở chung kết. Ngoài top 7 đã được công bố, ban tổ chức cũng tiết lộ thứ tự xếp hạng của các thí sinh còn lại trong top 15. Các fan sắc đẹp Việt bày tỏ tiếc nuối khi Phương Nhi xếp hạng 9/15, thiếu một chút may mắn để vào top 7 chung cuộc.

05.jpg
Phương Nhi có hành trình rực rỡ, đáng tự hào tại Miss International  2023

Trong quá trình tham gia cuộc thi, Phương Nhi vấp phải một số tranh cãi, thiếu sót nhưng cô cảm thấy biết ơn vì đã luôn nhận được sự khích lệ, động viên và bao dung từ tất khán giả. Đó cũng là những kinh nghiệm lớn đối với Phương Nhi để mình ngày càng trở nên tốt hơn.

06.jpg

"Hành trình của Phương Nhi tại Miss International 2023 đã khép lại, đây sẽ là hành trình thanh xuân vô cùng đáng nhớ của mình. Mục tiêu của Phương Nhi tại Miss International là nỗ lực hết khả năng của mình, trải nghiệm và học hỏi. Đó là điều Phương Nhi đã đạt được", Phương Nhi nói về chặng đua tại Miss International 2023 .

07.jpg
Hành trình tại Nhật Bản đã kết thúc nhưng hành trình của Phương Nhi tại Việt Nam vẫn sẽ còn tiếp tục

Ảnh: FBNV

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phương Nhi khoe vẻ đẹp tựa nữ thần, diện lại chiếc đầm 'lỡ hẹn' với Miss International 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO