Phương Mỹ Chi xin lỗi sau khi quảng cáo 'kẹo trắng da' bị chỉ trích

29/06/2021 07:28

Phương Mỹ Chi cho biết, bản thân đã rút ra kinh nghiệm sau sự cố thổi phồng tác dụng của "kẹo trắng da" để quảng cáo.

Gần một ngày sau khi bị chỉ trích vì quảng cáo kẹo ngậm trắng da nhưng thổi phồng tác dụng, Phương Mỹ Chi đã lên tiếng, gửi lời xin lỗi đến khán giả. Nữ ca sĩ chia sẻ, bản thân đang ở độ tuổi biết làm đẹp nên đặc biệt quan tâm đến vấn đề này.

Phương Mỹ Chi cũng từng tìm hiểu qua bạn bè về sản phẩm mình quảng cáo và nhận được phản hồi tốt. Do đó, song song với nhận quảng cáo sản phẩm đó, nữ ca sĩ đã nôn nóng giới thiệu đến khán giả sản phẩm theo mình là tốt dựa trên những trải nghiệm bản thân và lời giới thiệu của bạn bè.

Phương Mỹ Chi xin lỗi sau khi quảng cáo kẹo trắng da bị chỉ trích-1
Phương Mỹ Chi xin lỗi sau khi quảng cáo kẹo ngậm trắng da.

Tuy nhiên, vì tin tưởng vào giấy tờ kiểm định sản phẩm được cung cấp, Phương Mỹ Chi đã bỏ quên những yếu tố quan trọng khác. Khi chia sẻ bài đăng quảng cáo, ê-kíp của cô đã phát hiện vấn đề, lập tức xóa bài đăng cũng như liên hệ với đối tác để xử lý.

"Qua việc này, Chi cũng đã rút ra nhiều kinh nghiệm cho bản thân phải kĩ lưỡng hơn, không được vì sự tin tưởng chủ quan mà vội vàng. Ê-kíp sẽ phải khắt khe hơn trong việc tìm hiểu thông tin quan trọng liên quan tới sản phẩm" - Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Nhận thấy không chỉ bản thân rơi vào tình huống này, nữ ca sĩ đã đưa ra những kinh nghiệm của mình như cần tìm hiểu kỹ về công ty agency khi nhận lời mời quảng cáo, kiểm tra sản phẩm bằng các loại giấy phép như giấy kiểm định chất lượng sản phẩm, giấy được phép lưu hành sản phẩm, giấy kiểm định công dụng của sản phẩm đã được cấp phép và phê duyệt…

Phương Mỹ Chi xin lỗi sau khi quảng cáo kẹo trắng da bị chỉ trích-2

Nữ ca sĩ mong khán giả thông cảm và tự dặn bản thân phải cẩn thận hơn khi nhận lời quảng cáo.

"Sau khi đã nhận lời quảng cáo nếu 2 yếu tố trên đã rõ ràng, mình cần thống nhất trước cách làm việc của 2 bên. Bản thân phải phối hợp và hỗ trợ hết sức mình để mang tới kết quả tốt nhất cho đối tác. Hơn ai hết Chi luôn muốn mang đến điều tốt đẹp cho mọi người và sẽ rút kinh nghiệm cho bản thân mình. Chi cũng rất buồn khi để khán giả của mình lo lắng" - Phương Mỹ Chi chia sẻ thêm.

Trước đó, tối 27/6, Phương Mỹ Chi bị khán giả chỉ trích khi đăng bài quảng cáo kẹo ngậm trắng da. Theo bài đăng này, nữ ca sĩ đã tự mày mò mua kẹo ngậm trắng da và sử dụng, thấy kết quả khả quan nên chia sẻ với mọi người.

Phương Mỹ Chi xin lỗi sau khi quảng cáo kẹo trắng da bị chỉ trích-3
Loại kẹo ngậm trắng da Phương Mỹ Chi quảng cáo cũng từng được diễn viên Sam chia sẻ. Thời điểm đó, khi gây tranh cãi, Sam đã xóa bài đăng và nói không còn liên quan gì với nhãn hàng này.

Phương Mỹ Chi còn khẳng định kẹo ngậm này có xuất xứ từ Hàn Quốc, an toàn và sẽ có kết quả sau 2 tháng sử dụng. Tuy nhiên, bài đăng này vấp phải sự phản đối từ khán giả vì cho rằng Phương Mỹ Chi đã nói sai sự thật, thổi phồng tác dụng của loại kẹo này.

Có khán giả còn cho biết, bản thân đã sống ở Hàn Quốc 4 năm nhưng chưa hề biết đến loại kẹo này.

Trước Phương Mỹ Chi, nhiều nghệ sĩ đã bị cư dân mạng chỉ trích vì quảng cáo sai sự thật về các sản phẩm, thực phẩm chức năng… Từ NSND Hồng Vân, MC Quyền Linh, Diệu Nhi, Nam Thư… đều vướng vào ồn ào này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phương Mỹ Chi xin lỗi sau khi quảng cáo 'kẹo trắng da' bị chỉ trích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO