Phương Mỹ Chi trả lời khi bị hỏi về nghi vấn lộ clip nhạy cảm, tiết lộ cảm xúc hiện tại

21/12/2023 14:06

Kể từ lúc dính vào lùm xùm nghi vấn lộ clip nhạy cảm, mọi động thái của Phương Mỹ Chi đều thu hút sự chú ý của dư luận.

Tối 20/12, Phương Mỹ Chi bất ngờ xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim. Nữ ca sĩ diện bộ áo dài đỏ nổi bật, khoe thần thái rạng rỡ và thoải mái chụp ảnh trên thảm đỏ. Đây cũng là sự kiện hiếm hoi Phương Mỹ Chi lộ diện hậu vướng nghi vấn lộ clip nhạy cảm. Tại đây, giọng ca Bóng Phù Hoa cũng đã có chia sẻ ngắn về vụ việc vừa qua.

Phương Mỹ Chi cho biết hiện tại phía công ty đã phối hợp với cơ quan chức năng để xử lý vụ việc theo pháp luật. "Mọi động thái của Chi và câu trả lời của Chi đều đã được đăng tải trên Fanpage. Hiện tại bây giờ phía quản lý của Chi và Cục A05 đã tiến hành làm mọi thứ theo pháp luật, nên mong mọi người sẽ tiếp tục chờ đợi những thông tin từ phía công ty của Chi cũng như từ Cục A05".

Khi được hỏi cuộc sống có xáo trộn trước tin đồn nhạy cảm, Phương Mỹ Chi chia sẻ: "Nói không thì cũng không đúng. Cảm xúc của Chi hiện tại vẫn rất là mong mọi người sẽ luôn yêu thương và ủng hộ mình".

Được biết, đến ngày 19/12, video có độ dài 56s được cho là "hình ảnh phòng the" của Phương Mỹ Chi vẫn tiếp tục chia sẻ rầm rộ, các bài đăng thu hút lượng lớn khán giả bình luận, kèm theo các từ khóa "xin link".

Những từ khóa liên quan đến Phương Mỹ Chi và video cũng được tìm kiếm nhiều nhất trên các nền tảng.

Phương Mỹ Chi trả lời khi bị hỏi về nghi vấn lộ clip nhạy cảm, tiết lộ cảm xúc hiện tại-1
Phương Mỹ Chi lộ diện rạng rỡ trong sự kiện vừa qua.

Trước đó, tối 7/12, trên mạng xã hội lan truyền video được cho là "phòng the" của Phương Mỹ Chi và bạn trai. Ngày 8/12, Phương Mỹ Chi lên tiếng phủ nhận người trong video không phải cô.

"Thông tin trên là sai lệch, vô căn cứ và ảnh hưởng đến hình ảnh, tâm lý của tôi cùng nhiều khán giả yêu thương tôi. Tôi xin khẳng định đó là thông tin bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự. Tôi luôn không ngừng nhắc nhở bản thân phải có ý thức, trách nhiệm giữ gìn hình ảnh trước khán giả", Phương Mỹ Chi nói.

Phương Mỹ Chi trả lời khi bị hỏi về nghi vấn lộ clip nhạy cảm, tiết lộ cảm xúc hiện tại-2
Phương Mỹ Chi và ê-kíp đã nộp đơn trình báo lên cơ quan chức năng sau khi bất ngờ bị réo tên vào nghi vấn lộ clip nhạy cảm.

Tiếp đó, nữ ca sĩ lên tiếng trải lòng trên trang cá nhân với bài chia sẻ khá dài. Theo đó, Phương Mỹ Chi và công ty quản lý đã nhờ sự can thiệp của pháp luật, trình báo sự việc.

"Phương Mỹ Chi và ê-kíp đã nỗ lực tìm kiếm và tập hợp chứng cứ để gửi đơn trình báo đến cơ quan chức năng của Bộ Công An và đã được tiếp nhận.

Bước đầu, các chuyên gia an ninh mạng nhận định, Phương Mỹ Chi không phải là nhân vật xuất hiện trong video và clip có dấu hiệu can thiệp bằng công nghệ", nữ ca sĩ viết.

Phương Mỹ Chi trả lời khi bị hỏi về nghi vấn lộ clip nhạy cảm, tiết lộ cảm xúc hiện tại-3
Ca sĩ Phương Mỹ Chi.

Ngoài ra, cô cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả đã luôn động viên cô khi gặp phải sự việc. Sự tin yêu từ quý khán giả sẽ là động lực giúp cô quyết liệt và giữ vững tinh thần đến cuối cùng.

Tuy nhiên, hơn 10 ngày sau khi sự việc trôi qua, video vẫn được chia sẻ rầm rộ, không có dấu hiệu dừng lại, đồng thời những bình luận đều nhắm vào Phương Mỹ Chi.

Hình ảnh của Phương Mỹ Chi đang chịu ảnh hưởng tiêu cực từ vụ việc. Hơn 10 ngày trôi qua, phía Phương Mỹ Chi vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ kết luận điều tra từ phía công an.

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003 nổi tiếng với dòng nhạc mang âm hưởng dân ca, trữ tình. Phương Mỹ Chi hoạt động âm nhạc chăm chỉ, bền bỉ kể từ khi trở thành Á quân của cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí năm 2013.

Mới đây, nữ ca sĩ ra mắt album Vũ Trụ Cò Bay và gây được chú ý.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phương Mỹ Chi trả lời khi bị hỏi về nghi vấn lộ clip nhạy cảm, tiết lộ cảm xúc hiện tại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO