Phương Mỹ Chi được TikToker đình đám tỏ tình, chính chủ vội 'quỳ lạy'

04/08/2022 11:50

Được TikToker gần 5 triệu view tỏ tình nhưng thái độ của Phương Mỹ Chi khiến nhiều người bật cười.

Trước Hồ Văn Cường thì Phương Mỹ Chi là sao nhí nổi đình đám với dòng nhạc dân ca trữ tình khi tham gia Giọng Hát Việt Nhí.

Dù đạt giải Á quân, nhưng cô nàng lại trội hơn hẳn Quán quân Quang Anh về độ nổi tiếng và sự thành công trong âm nhạc. Hiện tại, ở tuổi 19, “cô bé dân ca” năm nào đã thành thiếu nữ.

Mới đây, nữ ca sĩ trẻ còn thoải mái chia sẻ về chuyện tình cảm.

Phương Mỹ Chi được TikToker đình đám tỏ tình, chính chủ vội quỳ lạy-1

Theo đó trong lần trả lời phỏng vấn Dân Trí mới đây, học trò Hiền Thục tiết lộ "dù đã ở tuổi 19 nhưng không ai dám tỏ tình" với cô. Giọng ca Quê Em Mùa Nước Lũ cũng từng tiết lộ chuyện chưa từng hẹn hò với ai.

Nữ ca sĩ than thở: "Tôi thì tự thấy bản thân mình cũng hiền, dễ thương mà không biết sao không ai dám tới gần, giống như sợ mình hay sao đó, không ai dám tỏ tình với tôi hết".

Phương Mỹ Chi được TikToker đình đám tỏ tình, chính chủ vội quỳ lạy-2

Lý giải về việc "19 tuổi không một ai theo đuổi", Phương Mỹ Chi cho biết: "Bạn bè trong lớp của tôi tụ lại với nhau chỉ có học hoặc đùa giỡn chứ không có chuyện thích nhau, có thích là thích bạn ngoài lớp thôi. Nhưng mà nói vậy chứ tôi cũng không có bạn ngoài lớp nào để thích mà cũng không có bạn nào thích mình hết. 

Tôi là người mà phải thật sự thân thiết thì mới bộc lộ con người mình, mới đùa giỡn nhiều nên việc tôi giao lưu với bạn bè bên ngoài cũng ít".

Bên dưới bài chia sẻ của cô, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đồng loạt an ủi và công khai bày tỏ tình cảm. Đặc biệt, hot TikToker Phạm Đức Anh cũng để lại dòng bình luận: "Anh yêu em". Đáp lại, giọng ca sinh năm 2003 dí dỏm viết: "Em lạy anh".

Phương Mỹ Chi được TikToker đình đám tỏ tình, chính chủ vội quỳ lạy-3

Phương Mỹ Chi và Đức Anh đã quen nhau khá lâu và có mối quan hệ thân thiết, thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.

Được biết, Phạm Đức Anh là TikToker nổi tiếng có gần 5 triệu view. Các video của anh có nội dung "đột nhập" nhà nhiều nghệ sĩ Việt như Trấn Thành, Hari Won, Đàm Vĩnh Hưng, Quân A.P, Hoàng Yến Chibi, Lynk Lee... và biến họ thành cameo cho clip của mình.

Phương Mỹ Chi được TikToker đình đám tỏ tình, chính chủ vội quỳ lạy-4

Trước đây, Phương Mỹ Chi từng 2 lần bị dính tin đồn tình cảm với ca sĩ trẻ Bùi Quang Nhật và Trung Quang - học trò cưng của Đan Trường. Tuy nhiên, nữ ca sĩ 10X đều lên tiếng phủ nhận.

Phương Mỹ Chi được TikToker đình đám tỏ tình, chính chủ vội quỳ lạy-5Phương Mỹ Chi được TikToker đình đám tỏ tình, chính chủ vội quỳ lạy-6
Phương Mỹ Chi và Bùi Quang Nhật từng thân thiết bên nhau, đi chơi, đi diễn cùng nhau và nhất là có nhiều cử chỉ như nắm tay, khoác vai, tựa vai... 

Phương Mỹ Chi được TikToker đình đám tỏ tình, chính chủ vội quỳ lạy-7Phương Mỹ Chi được TikToker đình đám tỏ tình, chính chủ vội quỳ lạy-8

Phương Mỹ Chi được TikToker đình đám tỏ tình, chính chủ vội quỳ lạy-9
Trung Quang - Mỹ Chi không ngần ngại thể hiện những cử chỉ thân mật trước khán giả

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phương Mỹ Chi được TikToker đình đám tỏ tình, chính chủ vội 'quỳ lạy'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO