Phương Anh Đào 'te tua' vì chảy máu, rách da trong 'Bằng chứng vô hình'

Đăng Hoài| 12/07/2020 16:01

Việt Báo"Bằng chứng vô hình" vừa hé lộ phân cảnh rượt đuổi kịch tính nhất phim giữa tên sát nhân biến thái Lê (Quang Tuấn) và cô gái mù Thu (Phương Anh Đào).

"Bằng chứng vô hình" là cuộc đối đầu nghẹt thở giữa một nhân chứng mù và tên tội phạm có sở thích biến thái. Đó là hành trình theo dấu kẻ tình nghi của Thu, và phía ngược lại, là cuộc săn nhân chứng của tên sát nhân biến thái.
Trong phân cảnh vừa được hé lộ, Lê đã quyết định áp sát Thu để thủ tiêu cô. Sau khi bị Thu phát hiện đã đi theo cô lên xe buýt, kẻ biến thái ngay lập tức khống chế và tìm cách đưa cô đến chỗ vắng để “xử gọn”.
Cuộc săn đuổi càng trở nên ly kỳ khi một nhân chứng chẳng thể biết mặt hung thủ, còn tên sát nhân luôn thích chơi trò mèo vờn chuột với con mồi của mình.
Là phân đoạn rượt đuổi kịch tính nhất phim, cả Quang Tuấn và Phương Anh Đào đã phải rượt đuổi nhau liên tục trong suốt 3 ngày để có được những thước phim hồi hộp, gay cấn trên màn ảnh. Điều này khiến các diễn viên thường xuyên bị căng cơ, đau nhức hay sung tấy chân.
Sự nhanh trí đã giúp Thu thoát khỏi Lê trong gang tấc, nhưng không vì thế mà cô an toàn khi hắn tiếp tục điên cuồng rượt đuổi theo cô, từ công viên ra đến đường phố, xuống tới hầm gửi xe.
Phương Anh Đào chia sẻ: "Với một người bình thường, việc thực hiện hết những phân đoạn đó đã gặp nhiều khó khăn, huống chi Thu còn là một cô gái mù. Vậy nên dù được trang bị đồ bảo hộ, mình cũng không tránh khỏi việc bị chảy máu, rách da, bầm dập sau 3 ngày chạy liên tục. Thực sự là te tua luôn với cảnh quay này”.
Chuối – chú chó vào vai Ben, người bạn đồng hành của Thu cũng “thở không ra hơi” với cảnh quay này.
Phân cảnh này chỉ là một trong những màn rượt đuổi kịch tính mà phim mang đến cho khán giả. "Bằng chứng vô hình" đang khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phương Anh Đào 'te tua' vì chảy máu, rách da trong 'Bằng chứng vô hình'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO