Phùng Thiệu Phong thắng kiện người đồn anh ngoại tình, ly hôn

14/07/2022 08:03

Nam diễn viên Phùng Thiệu Phong được xử thắng trong phiên tòa diễn ra gần đây. Người tung tin đồn bị yêu cầu xin lỗi, bồi thường tiền.

Trong phiên xử gần đây, tòa án ở Bắc Kinh lập luận, người đăng tải câu chuyện "tài tử hạng A ngoại tình nên vợ chủ động ly hôn" không có bằng chứng xác thực về những thông tin mình đưa ra.

Hành vi tung tin đồn, do đó, gây tổn hại nghiêm trọng đến hình ảnh và danh tiếng của người khác. Tòa tuyên phạt người này phải bồi thường cho nguyên đơn (Phùng Thiệu Phong) 50.000 NDT (7.439 USD).

Phùng Thiệu Phong thắng kiện người đồn anh ngoại tình, ly hôn-1

Thời điểm vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh vừa công bố ly hôn, bị đơn khi đó úp mở trên Weibo: Một tài tử hạng A ngoại tình, khiến một cô gái - là một diễn viên hạng ba - có thai. Để bảo vệ danh tiếng cho con trai, mẹ anh đã âm thầm phá vỡ mối quan hệ này và ép cô gái bỏ thai. Sau khi biết sự việc, người vợ đâm đơn ly dị.

Bài viết đăng trên Weibo, thu hút hàng trăm nghìn lượt truy cập và rất nhiều người đọc. Đa phần suy đoán đó là vợ chồng Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh.

Trong phiên xử mới đây, tòa cho rằng dù không chỉ đích danh Phùng Thiệu Phong hay Triệu Lệ Dĩnh, bài viết đã khiến nhiều người có những liên tưởng, suy đoán không phù hợp, làm tổn hại danh dự của ngôi sao họ Phùng.

Phùng Thiệu Phong thắng kiện người đồn anh ngoại tình, ly hôn-2
Tài tử Phùng Thiệu Phong. Ảnh: Sohu

Phùng Thiệu Phong hơn Triệu Lệ Dĩnh 9 tuổi, nổi tiếng với vai Bát A Ca trong phim Cung Tỏa Tâm Ngọc. Anh còn được biết đến qua Lan Lăng Vương, Tây Du Ký: Ba Lần Đánh Bạch Cốt Tinh...

Phùng Thiệu Phong kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh năm 2018. Tới tháng 4/2021, hai người công bố ly hôn. Sau khi họ chia tay, con trai của hai người do bố mẹ ngôi sao họ Phùng nuôi dưỡng.

Sau ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều độc thân và tập trung phát triển sự nghiệp. Phùng Thiệu Phong trở lại màn ảnh với tác phẩm Tâm Cư. Ngoài ra, tài tử chụp hình tạp chí, ghi hình quảng cáo sản phẩm...

Trong khi đó, vợ cũ của anh, Triệu Lệ Dĩnh - từ đầu tháng 6 tham gia show The Truth của Tencent sản xuất. Cô còn đóng quảng cáo, chụp hình tạp chí và đóng phim mới. Giới giải trí rộ tin đồn hai người gần đây gặp nhau nhiều hơn, có thể tái hợp. Tuy nhiên, người trong cuộc không xác nhận.

Theo Ngoisao.net

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phùng Thiệu Phong thắng kiện người đồn anh ngoại tình, ly hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO