Phùng Thiệu Phong phũ phàng khi được hỏi tái hôn Triệu Lệ Dĩnh

14/01/2022 11:12

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn, rất nhiều fan nuôi hy vọng cặp đôi có thể nối lại duyên xưa.

Gần 1 năm sau ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khiến công chúng không khỏi tiếc nuối vì quyết định quá đỗi bất ngờ.

Nhất cử nhất động của 2 nghệ sĩ đều nhận được sự quan tâm không hề nhỏ từ người hâm mộ, chỉ cần có bất cứ động thái nào của người này, dân tình sẽ "réo tên" người kia ngay tắp lự.

Không ít netizen mong mỏi cả hai có thể trở về bên nhau, tuy nhiên điều ấy vẫn là vấn đề bỏ ngỏ.

Trang QQ ngày 13/1 có bài viết chia sẻ về cuộc phỏng vấn của Phùng Thiệu Phong. Không rõ thời điểm bài phỏng vấn này được thực hiện vào lúc nào, tuy nhiên MC của chương trình đã hỏi tài tử họ Phùng một câu: "Nếu như tái hôn, anh có cảm thấy áy náy với Triệu Lệ Dĩnh hay không?".

Có thể nói, đây là câu hỏi dồn Phùng Thiệu Phong vào tình thế khó xử, không chỉ vậy MC này còn cố tình gây chú ý nhắc tới tên của mỹ nhân họ Triệu.

Phùng Thiệu Phong phũ phàng khi được hỏi tái hôn Triệu Lệ Dĩnh-1

Đáp lại MC chương trình, mỹ nam Minh Lan Truyện nói một câu duy nhất: "Không nên lưu luyến mãi cuộc tình đã qua". Trang QQ nhận xét rằng, Phùng Thiệu Phong có câu trả lời quá phũ phàng, tiết lộ giữa anh và Triệu Lệ Dĩnh không còn cơ hội tái hợp với nhau như truyền thông vẫn đồn thổi.

Phùng Thiệu Phong phũ phàng khi được hỏi tái hôn Triệu Lệ Dĩnh-2

Không ít người thở dài tiếc nuối khi nghe Phùng Thiệu Phong trả lời phỏng vấn. Điều này có nghĩa trong tương lai, anh và mỹ nhân họ Triệu không thể hàn gắn được tình cảm và trở về bên nhau. Mọi ký ức đều đã trở về với dĩ vãng, mỗi người đều có hướng phát triển riêng, không còn thuộc về nhau.

Phùng Thiệu Phong phũ phàng khi được hỏi tái hôn Triệu Lệ Dĩnh-3

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phùng Thiệu Phong phũ phàng khi được hỏi tái hôn Triệu Lệ Dĩnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO